Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe cuộc sống bên ông xã đại gia cùng 2 nhóc tỳ trong biệt thự triệu đô

Chủ nhật, 19/04/2020, 17:23 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà chia sẻ về cuộc sống bình yên bên ông xã đại gia cùng 2 nhóc tỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày trên trang cá nhân nhưng lại ít khi chia sẻ hình của cả gia đình hoặc có chia sẻ nhưng vẫn khéo léo che mặt các con.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ khoảng khắc ông xã đang ăn kem cùng nhóc tỳ bên trong biệt thự triệu đô. Có thể thấy, hình ảnh đời thường của cả gia đình khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ. Dường như đâu cần gì lớn lao, được ngắm gia đình nhỏ thế này cũng đủ vui sướng rồi.

Tăng Thanh Hà đăng khoảnh khắc bình yên của 2 nhóc tỳ bên ông xã đại gia.

Từ hình ảnh có thể thấy, 2 nhóc tỳ nhà Hà Tăng đã lớn phổng phao và ngày càng đáng yêu. Dù sinh ra trong nhung lụa nhưng Tăng Thanh Hà vẫn để cho con mình trải nghiệm những đồ bình dị và sống bình thường như bao người khác.

Là người kín tiếng, đây là những khoảng khắc hiếm hoi mà nàng "Ngọc nữ" chia sẻ khoảnh khắc bình yên của ông xã bên 2 nhóc tỳ.

Những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ bên người bố đại gia.

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã lui về chăm sóc gia đình và phát triển kinh doanh cùng với chồng. Dù đã không còn họa động trong làng giải trí nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news