Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly khoe hai công chúa nhỏ

Thứ năm, 14/07/2016, 14:57 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hà Phương đã dẫn hai cô công chúa nhỏ về Việt Nam đi sự kiện và làm từ thiện.

Nữ Ca sĩ Hà Phương đã dẫn hai cô công chúa nhỏ về Việt Nam đi sự kiện và làm Từ thiện.

Mặc dù sống và làm việc bên Mỹ nhưng nữ ca sĩ tỷ phú Hà Phương vẫn thường xuyên về Việt Nam thăm gia đình. Trong lần về Việt Nam này, vợ tỷ phú Chính Chu dẫn theo hai con gái cùng đi sự kiện.

Ca sĩ Hà Phương dẫn theo hai công chúa nhỏ về Việt Nam. Ảnh internet

Tuy nhiên, cô không tiết lộ khuôn mặt của hai bé. Ảnh internet

Nữ ca sĩ Hà Phương đã dành thời gian đưa 2 cô con gái đến lớp học làm bánh nhằm quảng bá ẩm thực, văn hóa Việt Nam đến người bạn ngoại quốc thân thiết. Người đẹp bật mí trong thời gian sắp tới ngoài việc ưu tiên cho các hoạt động thiện nguyện, cô cũng sẽ tham gia những chương trình truyền hình, tổ chức giao lưu, họp fan.

Hai con gái Hà Phương khi còn nhỏ. Ảnh internet

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của Minh Tuyết.

Hiện tại, người đẹp đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú Mỹ gốc Việt tên Chính Chu. Theo một số nguồn tin, chồng Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD (gần 21.000 tỷ đồng) và nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ, nên việc cô ở tại các căn hộ penthouse đắt giá nhất nước Mỹ hay đi diễn bằng phi cơ riêng là... chuyện nhỏ với Hà Phương.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news