Tin mới

Em trai đưa mảnh giấy làm quà sinh nhật chị gái và nội dung bí ẩn bên trong hút 10 nghìn like

Thứ hai, 04/03/2019, 09:26 (GMT+7)

Dù có đang giận dỗi em trai mình nhưng với món quà siêu dễ thương này khá nhiều người đã phải gật gù thừa nhận rằng cậu em rất biết cách để làm hòa và khiến chị mình vui vẻ trong ngày đặc biệt.

Mới đây, Cộng đồng mạng rỉ tai nhau về lá thư của một câu em trai gửi cho chị gái của mình nhân ngày sinh nhật. Sẽ không có gì đặc biệt nếu như nội dung của nó không khiến người ta cười ra nước mắt.

Theo đó, cô gái Nguyễn Hồng Đan, 23 tuổi, đến từ Hải Phòng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình câu chuyện tặng quà của em trai - món quà  đặc biệt mà cậu em trai thường chí chóe, cãi nhau với chị bất ngờ tặng cô nhân dịp sinh nhật.

Hồng Đan và em trai kém 10 tuổi thường cãi nhau suốt ngày, nhưng vẫn rất yêu thương nhau. Ảnh: Facebook nhân vật

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên MXH đã khiến người đọc không khỏi bật cười.
Bài chia sẻ có đoạn:

 

"Hôm nay là sinh nhật mình. Khi bị mình hỏi sẽ tặng quà gì cho chị, cậu em kém 10 tuổi đã nói: "Cu làm gì có tiền, chả biết tặng gì cho chị cả!"

Nhưng tối nay đi làm về thì lại nhận được món quà độc đáo, chắc chưa ai từng được tặng luôn ấy. Đó là "Phiếu gây sự thoải mái - Chị có thể gây sự em nếu muốn!" – vì thường ngày mình và em rất hay cãi nhau, nên cậu ấy tặng mình 10 tấm vé, để khi nào mình "gây sự" mà đưa vé ra thì em trai sẽ không cãi lại.

Mà cu cậu sợ tốn giấy nên chỉ viết ra 5 vé, mỗi vé nhân 2 lần. Có khi mai mình phải đi ép plastic rồi chia cho mẹ một nửa, hai mẹ con dùng dần chứ mình với mẹ suốt ngày cứ phải nhắc nhở, quát mắng nó thôi".

Đi kèm với bài đăng là những bức ảnh chụp lại những tấm phiếu gây sự được viết bằng nết chữ nghuệch ngoạc mà em trai Hồng Đan dành riêng cho chị.

Đây là món quà khiến dân mạng hết sức thích thú về sự thông minh của cậu bé.

Cũng theo chia sẻ của nhân vật chính, cô và em trai chí chóe nhau là chuyện như cơm bữa: "Nhà mình có 3 chị em, 2 chị em gái và Đạt là em trai út, hiện đang học lớp 7. Mình và Đạt cách nhau đến 10 tuổi nên mình suốt ngày lo lắng, nhắc nhở em như người mẹ thứ hai của nó luôn.

Thế là trừ mùng 1 Tết ra, còn lại 364 ngày, ngày nào cũng cãi nhau một tí. Toàn là mình nhắc em chuyện không chịu quét nhau, nhắc đi tắm gội, lười học, xả rác lung tung…toàn chuyện lặt vặt vậy thôi.

Mẹ và mình suốt ngày quát nó, nên mình mới đùa là chia cho mẹ 5 phiếu gây sự để dùng dần"

Nhưng tất nhiên, chí chóe thì chí chóe, thậm chí còn cãi nhau từ bé đến tận khi trưởng thành, nhưng Hồng Đan thì luôn yêu thương em trai theo cách riêng của mình và cậu em trai cô cũng vậy.

"Nạt nộ cũng chỉ là để em trai chăm ngoan hơn thôi, chứ chị em mình thương yêu nhau lắm. Em trai mình sống tình cảm, và đặc biệt có trí tưởng tượng phong phú nên hay có những ý tưởng khác người.

Bởi vậy mới có sự ra đời của món quà sinh nhật độc nhất vô nhị năm nay. Nó còn hay nhắn tin chúc mừng các chị vào các ngày lễ, trêu chọc chị nữa" - Hồng Đan kể.

Ngay khi câu chuyện về món quà sinh nhật đáng yêu được đăng tải lên mạng, nhiều người cũng tò mò cô chị Hồng Đan liệu đã sử dụng phiếu gây sự chưa.

Tuy nhiên, cô gái Hải Phòng cho hay cô khá bất ngờ và xúc động, đồng thời chưa muốn dùng món quà này.

"Em Đạt cứ giục mình dùng phiếu đi,cứ gây sự, nạt nộ nó, nó chịu hết. Nhưng tự nhiên bây giờ mình lại cảm thấy không muốn gây sự, mắng em nữa vì thấy nó ngoan và tình cảm quá.

Có lẽ mình cứ để làm kỷ niệm, hay lúc nào em bướng bỉnh không chịu nghe lời thì mới dùng thôi" – Hồng Đan chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news