Tin mới

Em trai Xuân Hinh xót xa với hình ảnh tiều tụy, đơn độc của ca sĩ Hồ Phàm trong viện

Thứ tư, 24/06/2020, 11:31 (GMT+7)

Hình ảnh ca sĩ Hồ Phàm tiều tụy nằm viện được em trai nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ khiến công chúng không khỏi xót xa.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Xuân Nghĩa - em trai NSND Xuân Hinh cùng một người bạn đã vào viện thăm ca sĩ Hồ Phàm sau khi bị một đối tượng bắn trúng. Qua những hình ảnh em trai Xuân Hinh chia sẻ, có thể thấy, ca sĩ Hồ Phàm khá mệt mỏi, tiều tụy nhưng sức khỏe đang có chiều hướng tốt lên.

>> Xem thêm: Mang 'tội ghép', Triệu Quân Sự khó có khả năng được xét giảm án sau này

Hình ảnh tiều tụy của ca sĩ Hồ Phàm khi nhập viện. Ảnh internet

Cùng với đó, nghệ sĩ Xuân Nghĩa và người bạn của mình còn góp một phần nhỏ giúp đỡ tiền viện phí cho Hồ Phàm và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ nam ca sĩ có hoàn cảnh éo le này.

Nam ca sĩ đang dần hồi phục. Ảnh internet

Theo tin tức trên báo Dân Việt, Tiền phong, ông an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng Tạ Văn Hải (SN 1979, trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) để điều tra, xử lý về hành vi giết người và tàng trữ trái phép súng quân dụng.

Tạ Văn Hải là nghi phạm nổ súng bắn anh Hồ Văn Phàm (nghệ danh ca sĩ Hồ Phàm, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đêm 19/6, tại khu vực ngõ 381 đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy).

Ca sĩ Hồ Phàm có hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Anh là người dân tộc thiểu số Pako ở vùng sâu vùng xa tỉnh Quảng Trị, bố mẹ mất sớm, cuộc sống của anh chị em trong gia đình đều khó khăn. Vợ Hồ Phàm cũng qua đời cách đây gần 3 năm vì mắc bệnh hiểm nghèo. Sau khi vợ qua đời thì cậu con trai 4 tuổi của vợ chồng anh hiện đang sống cùng ông bà ngoại đã ngoài 70 tuổi ở Yên Bái.

Đối tượng gây án làm ca sĩ Hồ Phàm bị thương. Ảnh internet

>> Xem thêm: Phát hiện tin nhắn lạ gửi đến gia đình bé gái 13 tuổi bị sát hại ở Phú Yên

Được biết, Hồ Phàm sinh năm 1979, từng tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và là cậu học trò được cố nhạc sĩ An Thuyên đặt nhiều kỳ vọng. Sau khi ra trường, anh từng có thời gian về công tác tại một đoàn nghệ thuật ở Quảng Trị, sau đó trở ra Hà Nội để tiếp tục bám nghề. Hiện anh đang là ca sĩ hoạt động tự do và thuê nhà trọ sống ở Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news