Tin mới

Engfa Waraha đẹp như nữ thần với mốt che chắn vòng một bằng áo dát vàng

Thứ sáu, 21/04/2023, 10:45 (GMT+7)

Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân Engfa Waraha lại khiến dân tình đứng ngồi không yên với những màn thả dáng, khoe body đầy ấn tượng. 

Vừa qua, xuất hiện trong khuôn khổ cuộc thi hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023, người đẹp Engfa Waraha đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi xuất hiện mãn nhãn trong trang phục truyền thống xứ chùa vàng được cách điệu phần áo ngực dát vàng. Với lần xuất hiện này, người đẹp được nhận xét nổi bật hơn cả người đẹp Isabella Menin - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022.

Engfa Waraha đẹp như nữ thần với mốt che chắn vòng một bằng áo dát vàng
Engfa Waraha đẹp như nữ thần với mốt che chắn vòng một bằng áo dát vàng
Engfa Waraha đẹp như nữ thần với mốt che chắn vòng một bằng áo dát vàng - Ảnh 1
 
Engfa Waraha đẹp như nữ thần với mốt che chắn vòng một bằng áo dát vàng - Ảnh 2
 

Xuất hiện trong trang phục độc đáo, Engfa Waraha uyển chuyển múa theo điệu nhạc, biểu diễn đầy mãn nhãn khiến người xem khó rời mắt. Phía dưới sân khấu đám đông liên tục reo hò, cổ vũ cho cô trong bộ trang phục đầy táo bạo. 

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Thái Lan diện chut thai (tiếng Thái:ชุดไทย) -  đồ truyền thống Thái Lan và gây chú ý. Trước đó, cô cũng không ít lần xuất hiện trong trang phục truyền thống và khiến dân tình thổn thức vì nhan sắc chuẩn vẻ đẹp nữ thần xứ chùa vàng.

Engfa Waraha đẹp như nữ thần với mốt che chắn vòng một bằng áo dát vàng - Ảnh 3
 

Được biết chỉ còn vài ngày nữa người đẹp Engfa Waraha sẽ trao lại danh hiệu và vương miện cho người kế nhiệm, kết thúc một nhiệm kỳ sóng gió. Vào tháng 4/2022 vừa qua Engfa Waraha vượt qua 76 thí sinh để giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022. 

Hậu đăng quang, người đẹp sinh năm 1995 đến từ Bangkok (Thái Lan), nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của người hâm mộ. Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m7 nhưng Engfa lại ghi điểm nhờ gương mặt hoàn hảo, thân hình nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn tốt. 

Engfa Waraha đẹp như nữ thần với mốt che chắn vòng một bằng áo dát vàng - Ảnh 4
 
Engfa Waraha đẹp như nữ thần với mốt che chắn vòng một bằng áo dát vàng - Ảnh 5
 

Trước khi đăng quang hoa hậu, người đẹp này từng là ca sĩ nổi tiếng, cô có hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Sau đó, cô đại diện Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022 tổ chức tại Indonesia. Thế nhưng chỉ một tháng trước khi tham dự cuộc thi quốc tế đầu tiên, người đẹp bị chỉ trích vì tự ý bỏ việc tập luyện để du lịch cùng bạn bè. Sau đó, cô đã phải lên tiếng công khai xin lỗi.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Engfa Waraha Thái Lan