Tin mới

F5 bản thân với các mẹo trang điểm giúp gương mặt 'trẻ ra chục tuổi'

Thứ năm, 20/05/2021, 16:48 (GMT+7)

Tạm rời xa những kiểu makeup thông thường, hãy cùng điểm qua những mẹo “nhỏ nhưng có võ” giúp hàng duy trì xuân sắc như thuở đôi mươi.

Lựa chọn kem lót bắt sáng

Nhiều người thường ưa chuộng kem lót có độ che phủ giúp lớp nền hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, điều này khiến lớp trang điểm kém tự nhiên, gương mặt trở nên thô kệch và già dặn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm vừa có tác dụng là lớp lót nền, vừa có khả năng bắt sáng để thay thế. Loại kem lót này mang đến hiệu ứng căng bóng, giúp da trông tươi trẻ và quyến rũ.

F5 bản thân với các mẹo trang điểm giúp gương mặt 'trẻ ra chục tuổi' - Ảnh 1

Đánh nền nhẹ nhàng

Nhiều người nghĩ rằng, đánh nền một cách dành cộm sẽ giúp làn da trở nên căng tràn hơn. Nhưng sự thật thì hoàn toàn không, nếu một lớp nền quá dày sẽ khiến các dấu hiệu tuổi tác trở nên lộ rõ, khiến bạn trông “dừ” hơn. Điều này còn làm mất đi độ căng mướt tự nhiên của làn da. 

F5 bản thân với các mẹo trang điểm giúp gương mặt 'trẻ ra chục tuổi' - Ảnh 2

Bạn nên chọn những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ mang đến lớp nền mịn mướt và tôn trọng những gì tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, một lớp nền mỏng như làn sương mai còn giúp làn da đỡ bị “ngột ngạt”.

Đôi má ửng hồng

Còn gì tuyệt với hơn khi xuất hiện với đôi má ửng hồng đầy rạng rỡ. Diện mạo của bạn sẽ tăng lên bội phần và makeup look sẽ thôi không còn nhàm chán. Những gam màu ấm như hồng phớt, cam đào hoặc ánh đồng sẽ giúp gương mặt bừng sáng và trông trẻ trung tựa gái đôi 10. Một lời khuyên là bạn nên chọn điểm cao nhất của gò má và nhẹ nhàng thoa phấn má theo vòng tròn.

F5 bản thân với các mẹo trang điểm giúp gương mặt 'trẻ ra chục tuổi' - Ảnh 3

Kẻ mắt nâu

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, nên việc chăm chút cho chi tiết này là điều không nên bỏ qua. Một đôi mắt nâu sẽ tôn lên vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy đậm bằng màu đen, nhưng đôi mắt vẫn trông cuốn hút vô cùng hòa nhã. Dù trong hoàn cảnh nào, từ chốn sở đến hội họp cùng bạn bè, nàng hoàn toàn có thể áp dụng màu mắt này.

F5 bản thân với các mẹo trang điểm giúp gương mặt 'trẻ ra chục tuổi' - Ảnh 4

Tạo hiệu ứng “bling bling” với phấn mắt dạng nhũ

Để tô điểm cho mắt thêm sức sống, bạn nên chọn phấn mắt dạng nhũ màu sáng như hồng đào, cam đào hoặc nhũ bạc. Bí quyết trang điểm là dùng phấn highlighter tán nhẹ lên khóe mắt và phần dưới lông mày. Để lớp trang điểm lâu trôi hơn, nàng có thể dùng kem lót dạng lỏng và phấn bột phủ lên phần mí mắt.

F5 bản thân với các mẹo trang điểm giúp gương mặt 'trẻ ra chục tuổi' - Ảnh 5

Son bóng

Một đôi môi căng mượt như quả Cherry chín mọng sẽ hút hồn các chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mùa hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của những thỏi son bóng.  Khi sử dụng son bóng, hãy chọn những màu sắc trẻ trung như cam, đỏ hồng. Một bí quyết trang điểm mà bạn nên nhớ để diện mạo trẻ như tuổi đôi mươi, đó là không kẻ viền môi.

F5 bản thân với các mẹo trang điểm giúp gương mặt 'trẻ ra chục tuổi' - Ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Làm đẹp makeup