Tin mới

Nhan sắc tuổi 18 khiến 'hoa nhường nguyệt thẹn' của mỹ nhân phim 'Diệp Vấn'

Thứ năm, 20/05/2021, 14:06 (GMT+7)

Ở độ tuổi đôi mươi, mỹ nhân phim Diệp Vấn - Lý Uyển Đát gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đầy phóng khoáng.

Nhan sắc tuổi 18 khiến 'hoa nhường nguyệt thẹn' của mỹ nhân phim 'Diệp Vấn' - Ảnh 1

Sau thành công của bộ phim “Diệp Vấn 4”, Lý Uyển Đát trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Bước sang tuổi 18, song song với lĩnh vực phim ảnh, tiểu mỹ còn thể hiện tài năng và ghi dấu ấn ở lĩnh vực thời trang. Cô hiện là mẫu ảnh được nhiều nhà mốt danh tiếng săn đón trong showbiz Trung Quốc.

Nhan sắc tuổi 18 khiến 'hoa nhường nguyệt thẹn' của mỹ nhân phim 'Diệp Vấn' - Ảnh 2

Sở hữu nét đẹp lai Tây, gương mặt góc cạnh, sắc nét, môi mọng và làn da trắng tựa hoa sứ. Tờ Elle – tạp chí thời tranh danh giá bậc nhất hành tinh từng đánh giá tiểu mỹ nhân sinh năm 2003 có vẻ đẹp ấn tượng, vừa thuần khiết vừa phóng khoáng. Trong khi đó, tạp chí Grazia cho rằng Uyển Đát có nhan sắc ngọt ngào, khí chất thanh nhã và đầy thoát tục.

Nhan sắc tuổi 18 khiến 'hoa nhường nguyệt thẹn' của mỹ nhân phim 'Diệp Vấn' - Ảnh 3

Trang Sina từng nhận xét cô là nghệ sĩ trẻ triển vọng và đa tài thuộc thế hệ 10X của showbiz Hoa ngữ. Bởi lẽ, từ lúc mới chỉ 15 tuổi, Uyển Đát đã trở thành “nàng thơ” của đạo diễn Vương Gia Vệ và được ông ký hợp đồng làm quản lý. Năm 2019, cô nàng sánh vai cùng "ông hoàng điện ảnh" Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 4. Ở dự án này cô ghi điểm mạnh bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao.

Nhan sắc tuổi 18 khiến 'hoa nhường nguyệt thẹn' của mỹ nhân phim 'Diệp Vấn' - Ảnh 4

Với vẻ đẹp lần khả năng diễn xuất, tiểu mỹ nhân thường xuyên xuất hiện lừng lẫy trên màn ảnh. Hồi tháng 2 vừa qua, Lý Uyển Đát tham gia diễn xuất trong TVC quảng cáo ngắn mang tên Trái tim giờ ở nơi đâu? của đạo diễn Vương Gia Vệ. Năm ngoái, cô cũng gây sốt khi đảm nhận vai chính phim bộ phim Cry of the birds của đạo diễn Điền Tráng Tráng. 

Nhan sắc tuổi 18 khiến 'hoa nhường nguyệt thẹn' của mỹ nhân phim 'Diệp Vấn' - Ảnh 5

Bên cạnh, diễn xuất và mẫu ảnh, Uyển Đát  còn biết cưỡi ngựa, bắn cung... đây quả thực là hình mẫu lý tưởng mà không ít người đang theo đuổi: Tài sắc vẹn toàn.

Nhan sắc tuổi 18 khiến 'hoa nhường nguyệt thẹn' của mỹ nhân phim 'Diệp Vấn' - Ảnh 6

Được biết, Lý Uyển Đát sinh ra ở Tây Song Bản Nạp - châu tự trị dân tộc Thái ở cực nam tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Bố tiến sĩ sinh thái học người Đức còn mẹ cô người Trung Quốc. Do từ nhỏ đã có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên nên gương mặt của cô vô cùng cá tính và hoang dã. Với tình yêu thương mãnh liệt với thiên nhiên, người đẹp đã cùng cha tham gia dự án trồng rừng nhiệt đới ở Vân Nam. Tính đến nay, chiến dịch gây rừng này đã trồng được hơn 3.000.000 cây xanh ở Khu bảo tồn rừng nhiệt đới tại núi Bố Lãng.

Nhan sắc tuổi 18 khiến 'hoa nhường nguyệt thẹn' của mỹ nhân phim 'Diệp Vấn' - Ảnh 7

Gu ăn mặc đời thường của mỹ nhân họ Lý được đánh giá rất mực "tắc kè hoa", cô thường xuyên biến đổi và làm mới trong nhiều style khác nhau. Nhưng vượt lên tất cả, chúng ta cảm nhận rõ dung nhan mỹ miều của nữ diễn viên vừa bước vào độ 18. Hiện Lý Uyển Đát đang theo học tại Học viện múa Bắc Kinh. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz Lý Uyển Đát