Tin mới

Mẹo trang điểm giúp nữ sinh có diện mạo rạng rỡ dịp bế giảng

Thứ tư, 12/05/2021, 08:40 (GMT+7)

Bế giảng là ngày lễ vô cùng trọng đại, bên cạnh việc đầu tư “mạnh tay” cho khoản váy áo, nàng không nên bỏ qua bước trang điểm để diện mạo trở nên hoàn hào hơn.

Nếu còn đang lăn tặn không biết bắt đầu từ đâu để có layout makeup xinh xẻo hơn ngày bế giảng, thì bài viết này sẽ giúp các nữ sinh “mở nút”.

Lớp nền

Mẹo trang điểm giúp nữ sinh có diện mạo rạng rỡ dịp bế giảng - Ảnh 1

Nền là một bước không thể thiếu để gây dựng nên một layout makeup xịn mịn. Bạn nên chọn sản phẩmcó màu gần nhất với da mình hoặc sáng hơn một chút trong trường hợp loại kem nền bạn chọn nhanh xuống tone. Tránh chọn các màu chênh da quá nhiều, sẽ khiến mặt bạn bị bệch bạt và “giả trân”. Để giữ cho lớp nền không bị nhòe và lâu trôi, hãy nhớ dưỡng ẩm đầy đủ và đừng quên phấn phủ kiềm dầu nhé.

Lông mày

Hầu hết, các bạn nữ trong độ tuổi đi học thường để tóc tối màu theo quy định của nhà trường, chính vì vậy bạn khôngnên dùng chì kể màu đen vì trông sẽ bị già trước tuổi. Nếu có lông mày đậm thì nàng nhớ chuốt mascara đổi màu để lông mày tệp với màu chì kẻ.

Mẹo trang điểm giúp nữ sinh có diện mạo rạng rỡ dịp bế giảng - Ảnh 2

Phần mắt

Để giảm cảm giác “chín ép” già dặn trước tuổi, về khoản phấn mắt, các bạn chỉ nên sử dụng tông cam hoặc nâu nhẹ nhàng tự nhiên, thêm một chút nhũ ở bầu mắt trùng màu với phấn mắt là cực kì xinh xắn rồi. 

Mẹo trang điểm giúp nữ sinh có diện mạo rạng rỡ dịp bế giảng - Ảnh 3

Kẻ eyeliner

Ở độ tuổi đến trường, các bạn nên kẻ eyeliner mảnh phù hợp với dáng mắt của mình. Đừng kẻ những đường line dài ngoằng, bởi lẽ độ sắc sảo quá đà sẽ không hợp với dịp lễ bế giảng tí nào đâu. Hãy “say no” với việc gắn mi giả cả một cục mà có thể gắn mi giả theo cụm, gắn từng sợ một, như vậy sẽ trông tự nhiên hơn. Đối với các cô nàng đã có mắt to tròn chỉ cần bấm mi cẩn thận và chuốt mascara cho mi cong là hoàn thành rồi.

Mẹo trang điểm giúp nữ sinh có diện mạo rạng rỡ dịp bế giảng - Ảnh 4

Phấn má

Hãy chọn màu phấn má tiệp màu son để có một makeup look hài hòa nhất. Tip để có màu má tự nhiên là sau khi lấy phấn má, hãy gõ nhẹ cọ 3 lần vào thành gương để phần phấn thừa được sau đó mới tán lên má. Nàng cũng có thể dùng son môi dạng kem để thay thế phấn má chuyên dụng, sẽ rất xinh và cực kì tiết kiệm.

Mẹo trang điểm giúp nữ sinh có diện mạo rạng rỡ dịp bế giảng - Ảnh 5

Son môi

Các bạn có thể chọn cho mình các màu đỏ hồng, đỏ cam, cam đất, hồng đất… Một lưu ý khi chọn màu son là phải chọn những tông giúp bạn tôn da, men răng và phải tự nhiên nhất có thể để phù hợp hơn với độ tuổi. Tuyệt đối tránh xa các màu gây tối mặt, khiến da bợt bạt, thiếu sức sống, hay những tone son quá trầm, quá nhiều ánh tím, ánh nâu. Ngoài son lì, điểm tô cho môi bằng son bóng cũng à gợi ý không tồi.

Mẹo trang điểm giúp nữ sinh có diện mạo rạng rỡ dịp bế giảng - Ảnh 6

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news