Tin mới

Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh

Thứ năm, 20/05/2021, 15:41 (GMT+7)

Khoản đầu tư sáng suốt nhất vào mùa hè chính là những kiểu áo vừa mỏng mát, lại vừa xinh sau đây.

Giữa tiết trời ngột ngạt như thế này, những chiếc áo mỏng nhẹ luôn là “chân ái” và được chị em đua nhau tìm kiếm. Tuy nhiên, dù có mát mẻ đến đâu nhưng chị em cũng không được quên chú ý đến vẻ trendy cũng như lịch thiệp. 4 mẫu áo dưới đây sẽ trả lời cho tiêu chí “rẻ- mát- đẹp”.

Blouse cổ vuông

Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 1

Sắc trắng tinh khôi của những chiếc áo blouse cổ vuông sẽ khiến mùa hè thôi không còn nóng nực. Về cả phần nhìn lẫn cảm giác, item này giúp nàng trở nên thoải mái bởi “ít vải hơn”, phần cổ vuông sẽ tạo khoảng hở da thịt một cách triệt để nhất. Quan trọng hơn cả áo blouse cổ vuông vẫn đảm bảo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, giúp outfit có được nét cổ điển, sang chảnh cực kỳ hút mắt.

Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 2

Items nàu rất hợp mix với những món đồ như là quần âu màu pastel, quần âu trắng, quần jeans ống rộng. Vì phần cổ rộng, nàng đừng quên tạo điểm nhấn bằng một chiếc vòng cổ sợi mảnh nhé, sẽ vô cùng gợi cảm đấy.

Áo thun trắng

Bất kể trong tiết trời như thế nào, áo thun trắng luôn khẳng định được sức hút của mình. Thiết kế đơn sắc cùng kiểu dáng cổ điển sẽ giúp nàng dễ dàng hơn trong khoản phối đồ.

Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 3

Với những mẫu áo được làm từ chất liệu cotton sẽ thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Chỉ cần lựa chọn một chiếc quần jean ống loe, hay chân váy sau đó đóng thùng áo thun lại… thứ bạn sở hữu được chính là diện mạo chỉn chu, sành điệu.

Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 4

Trang phục màu pastel

Trong những chuyến mua sắm của mình, đa số chị em đều quan tâm đến chất liệu, nhưng mà quên rằng, màu sắc cũng quyết định đến 50% cho style ngày hè. Nếu một chất liệu mát mẻ nhưng lại trên nền vải đen ngòm hoặc đỏ loét thì rất dễ gây ức chế cho người nhìn.

Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 5

Mùa hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của những trang phục có gam màu pastel. Sự nhẹ nhàng sẽ làm ngày nóng bớt rối rắm, đồng thời hạn chế sự hấp thụ nhiêt. Gợi ý không tồi đó chính là những chiếc sơ mi hay quần âu pastel – items mà được gái Hàn rất mực yêu thích.

Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 6
Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 7

Sơ mi cộc tay

Đã qua rồi cái thời đến chốn công sở phải bó mình trong những chiếc sơ mi cộc tay, mùa nắng năm nay, hãy để những chiếc sơ mi tay ngắn làm dịu mát diện mạo của bạn. Tuy độ tay có phần ngắn lại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố lịch sự. 

Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 8
Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 9

Hãy lựa chọn cho mình form dáng suông để hack dáng hiệu quả nàng nhé. Đừng quên đóng thùng nếu không muốn “bô nhếch”. Về chất liệu thì bạn nên ưu tiên những mẫu áo có chất liệu vải thô hoặc thô đũi giúp thông thoáng, dễ chịu.

Ba miền nắng nóng đỉnh điểm, nàng tậu ngay những kiểu áo sau, đảm bảo vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 10

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news