Tin mới

Facebook cập nhật giao diện mới cho người dùng tại Việt Nam

Thứ năm, 13/02/2020, 14:43 (GMT+7)

Công an Đồng Nai đang truy lùng một đối tượng bị tình nghi dụ dỗ bé trai 10 tuổi đến một nông trại bỏ hoang rồi ra tay sát hại.

Mới đây, một số người dùng Facebook tại Việt Nam đã nhận được giao diện mới của phiên bản Facebook dành cho máy tính để bàn.

Đây là một trong những bước thử nghiệm theo kế hoạch thiết kế lại giao diện của mạng xã hội này. Trước đó, Faceboo kđãl ên kế hoạch thiết kế lại phiên bản giao diện trên máy tính để bàn của trang truyền thông xã hội. Mạng xã hội nhiều người dùng nhất hành tinh muốn đơn giản hóa nhiều chi tiết để dễ sử dụng hơn.

Giao diện mới sử dụng thiết kế đáp ứng hiển thị nội dung dựa trên chiều rộng màn hình và các thông số khác. Nếu chiều rộng của cửa sổ trình duyệt đủ, Facebook sẽ hiển thị thiết kế ba cột truyền thống nhưng được sửa đổi nhiều.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Thiết kế có các góc tròn và nhiều màu sắc hơn thiết kế hiện tại của Facebook cho máy tính để bàn. Văn bản xuất hiện lớn hơn và có nhiều khoảng trống hơn; điều này có thể dẫn đến các phiên cuộn kéo dài vì ít nội dung được hiển thị tại một thời điểm trên phần hiển thị của màn hình.

Hoạt động phóng to, thu nhỏ hoặc thay đổi kích thước của cửa sổ trình duyệt có thể giúp hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình cùng một lúc. Thanh biểu tượng ở trên cùng cung cấp quyền truy cập nhanh vào các phần khác nhau trên trang web bao gồm trang chủ, video, thị trường, nhóm và chơi game.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news