Tin mới

Chỉ cần được nổi tiếng, thanh niên tự sửa bệnh lý bị nhiễm virus Corona để đăng Facebook

Thứ hai, 03/02/2020, 11:49 (GMT+7)

Để câu tương tác trên mạng xã hội, Phạm Hoàng Giang đã sửa kết quả khám bệnh của mình thành bị nhiễm virus corona rồi đăng lên Facebook cá nhân.

Theo báo điện tử Pháp luật TP HCM Zing, ngày 3/2, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã mời Phạm Hoàng Giang (21 tuổi, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) lên lấy lời khai về việc tung tin mình bị nhiễm virus Corona.

Giang bị triệu tập lên cơ quan Công an sau những hình ảnh gây hoang mang dư luận. Ảnh: Internet

Trước đó vào ngày 31/1, Giang đã sử dụng Facebook cá nhân mang tên Giang Aiden để đăng tải hình ảnh chụp kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Khi bức ảnh này được đăng tải, nhiều người đã cảm thấy hoang mang, lo lắng vì tại địa phương mình xuất hiện người bị nhiễm virus Corona.

Khai nhận tại cơ quan công An, Giang cho biết trước đó mình bị sốt xuất huyết và điều trị tại Trung tâm y tế quận Liên Chiểu. Sau đó khi trở về, Giang đã chỉnh sửa lại bệnh lý thành nội dung “dương tính với virus Corona”. Giang thừa nhận động cơ đăng tải lên mạng xã hội chỉ để câu tương tác và muốn được trở nên nổi tiếng.

Công an nhận định hành vi đăng tải hình ảnh, nội dung không đúng sự thật về dịch bệnh đã gây hoang mang dư luận, có dấu hiệu vi phạm pháp luật được quy định tại Luật An ninh mạng. Cơ quan chức năng đang xem xét xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news