Tin mới

Đặt khẩu trang xịn trên Facebook, khi nhận hàng trong hộp phát hiện toàn lá cây

Thứ năm, 06/02/2020, 14:18 (GMT+7)

Nhiều người tá hỏa khi đặt hàng khẩu trang xịn trên Facebook nhưng khi nhận hàng mới phát hiện ra trong hộp toàn lá cây.

Giữa đại dịch do virus corona gây ra, nhiều khách hàng tố bị lừa đảo khi đặt mua khẩu trang trên Facebook. Theo tin tức từ Zing, trang fanpage Facebook "Khẩu trang 3M VogMask Việt Nam" rao bán 30 chiếc khẩu trang 3M 9001v với giá 360.000 đồng, mức giá được cho là rất rẻ so với thị trường trong thời điểm dịch corona.

Nhiều người tố bị lừa đảo khi đặt mua khẩu trang trên Facebook

Tại đây, người mua phải chuyển khoản trước bởi mặt hàng này đang bán rất chạy. Sau khi thanh toán thì người dùng mới được xem hàng. Tuy nhiên, sau khi nhận hàng, người mua mới tá hỏa khi phát hiện bên trong chiếc hộp dán băng keo chằng chịt chỉ là những chiếc lá khô. Trường hợp khác thì chỉ nhận được những chiếc khẩu trang vải bình thường, giá vài chục nghìn đồng trên thị trường.

Thậm chí trong hộp khẩu trang còn toàn lá cây

Trong nhiều hội nhóm Facebook, khách mua hàng đã lên tiếng tố cáo, cảnh báo fanpage này. Bên dưới phần bình luận, nhiều tài khoản xác nhận họ cũng là nạn nhân của trang Facebook "Khẩu trang 3M VogMask Việt Nam".

"Tôi đã quay lại trang này, bình luận để cảnh báo những người mua khác về cách buôn bán thất đức của trang này. Tuy vậy, ngay sau đó, bình luận của tôi đã bị xóa, tài khoản bị chặn", K. Thi, người mua hàng của trang này bức xúc chia sẻ trên Zing.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news