Tin mới

Facebook nói xấu Giám đốc công an Đồng Nai bị khóa

Thứ sáu, 04/12/2015, 14:07 (GMT+7)

Công an tỉnh Đồng Nai cho biết sẽ làm rõ thông tin nói xấu Giám đốc công an Đồng Nai trên Facebook, đồng thời, tài khoản nói xấu cũng đã bị khóa.

Công an tỉnh Đồng Nai cho biết sẽ làm rõ thông tin nói xấu Giám đốc công an Đồng Nai trên Hình ảnh Vụ nói xấu công an Đồng Nai trên Facebook: “Xin ý kiến Bộ CA xử lý” số 1

Bài viết đã có hơn 47.000 lượt chia sẻ.

Người này viết "mình đại diện cho tất cả cán bộ chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai bị chuyển đổi công tác, bị tước bỏ chức vụ chuyển đơn vị không lý do, xin nói lên bản chất thật của CSGT Đồng Nai". Tuy nhiên, chủ tài khoản không đưa ra được những chứng cứ trong các nội dung đã viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, chủ tài khoản có tên C.Đ.N dẫn ra vụ việc chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (ngụ quận 9, TP HCM) bị người lạ đánh vào mặt khi quay clip đội xử lý vi phạm trên quốc lộ 51 vào đầu tháng 9. Người này cho rằng, bản chất sự việc không như kết luận của thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai.

Nhưng những chuyện này chưa thấy bài viết trên trang facebook viện dẫn ra bằng chứng hay tư liệu nào để chứng minh. Hiện facebook “Cánh Đồng Ngô” chưa rõ là của ai.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news