Tin mới

Facebook sao Việt: Kỳ Hân bức xúc khi bị gọi là "bồ nhí" của Mạc Hồng Quân

Thứ ba, 19/07/2016, 08:30 (GMT+7)

Mới đây, Kỳ Hân đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân khi bị gọi là bồ nhí của Mạc Hồng Quân. Nữ diễn viên đã đăng tải một bức ảnh trong lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân kèm theo đoạn status 

Mới đây, Kỳ Hân đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân khi bị gọi là bồ nhí của Mạc Hồng Quân. Nữ diễn viên đã đăng tải một bức ảnh trong lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân kèm theo đoạn status với thái độ bức xúc.

Kỳ Hân viết: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là vợ chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ. Danh chính ngôn thuận mà, đâu phải bồ nhí đâu ta". Qua những chia sẻ của mình, chân dài 9X không chỉ đáp trả lại những lời dèm pha xung quanh mình, mà còn một lần nữa khẳng định vị thế "vợ hợp pháp" của Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân đăng tải trên trang cá nhân kèm theo đoạn status thể hiện thái độ bức xúc

Hà Anh hào hứng tiết lộ về cặp nhẫn cưới ưng ý của cô và ông xã: "Nhẫn của Olly là nhẫn trơn, nam tính, sang trọng. Nhẫn của mình thì mặt trên là trơn để phù hợp khi "cặp" với nhẫn của Olly, nhưng hai bên sườn lại có nạm hơn 40 viên kim cương nhở mỗi bên, lấp lánh nhìn đến là yêu". Siêu mẫu cũng chia sẻ về niềm hạnh phúc khi ngày vui sắp đến: " Lễ cưới càng đến gần, chúng mình càng hân hoan. Đối với một số người, cưới xin là nghĩa vụ, là "cái gì đến thì sẽ đến", nhưng đối với chúng mình là niềm hạnh phúc vô bờ, bởi đâu phải dễ dàng gì khi tìm được nửa trái tim cùng chung những nhịp đập yêu thương nóng hổi!".

Hồng Nhung tận hưởng bữa trưa ở Hồng Kông

Hương Tràm khoe vòng eo rất bốc lửa.

Bé út Mio nhà Lý Hải Minh Hà lần đầu lộ diện: "Xin chào các cô chú. Con tên là Mio. Con được một tuần tuổi. Sở thích của con là ngủ. Một ngày con ngủ khoảng 23 tiếng còn 1 tiếng là con đòi thay tả, bú và tắm. Trong lúc thay tả và bú thì con cũng ngủ luôn. Thôi con ngủ tiếp đây ạ. Bye bye các cô chú nhé".

Lý Nhã Kỳ diện đồ để đi làm đầu tuần

Hoa hậu Ngô Phương Lan mang thai con đầu lòng sau ba năm kết hôn

Phạm Hương chia sẻ: "Về với nơi ôm ấp tâm hồn ta Bình An nhất... Cảm thông cho nhau còn chưa đủ, vậy vội chi làm tổn thương nhau bởi những lời nói... Tĩnh lặng - Thiện lành - Yêu thương".

Giữa những thị phi đang bủa vây xung quanh chương trình The Face, Phạm Hương tìm sự bình yên bằng cách đến cửa Phật.

Tâm Tít xinh xắn, quyến rũ, tựa vai một người bạn.

Hoa hậu Thu Thảo tái xuất trên Facebook bằng bức ảnh tự sướng tại đêm chung kết miền Bắc hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tối 17/7.

Ngô Trà My đi cổ vũ em tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Văn Mai Hương chia sẻ bức hình cô được ôm trong vòng tay của một chàng trai "giấu mặt".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương