Tin mới

Vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hôn nhân hạnh phúc sau 7 năm vướng ồn ào

Thứ năm, 02/02/2023, 17:53 (GMT+7)

Kỳ Hân khiến nhiều người bất ngờ khi không ngại để lộ 'mặt thật' trước Mạc Hồng Quân và vô tình hé lộ về cuộc sống hôn nhân thời điểm hiện tại.

Kỳ Hân từng là "gà cưng" một thời của Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân rời bỏ sự nghiệp người mẫu, rút lui khỏi showbiz và chuyên tâm cho công việc chăm sóc gia đình nhỏ. Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Hân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi lộ diện với 'gương mặt thật' ngay trước ông xã Mạc Hồng Quân và cư dân mạng.

Vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân. Ảnh: FBNV

Theo đó, cựu người mẫu đã đăng tải tấm hình để mặt mộc, khoe làn da không tỳ vết ở tuổi 28. Bà xã Mạc Hồng Quân tâm sự, nhờ dưỡng da cẩn thận nên giờ đây khi ra đường cô không phải mất quá nhiều thời gian để trang điểm. Khiêm tốn khi nói về nhan sắc, song cựu mẫu cho biết làn da "mượt" là điểm cô rất ưng ý.

"Lâu lâu đăng cái ảnh mặt mộc 100%. Nhờ dưỡng da mà cũng bớt xấu hổ, nên ra đường khỏi mất thời giờ trang điểm. Đẹp thì không có đẹp, mà da nó mượt là cũng ưng rồi", Kỳ Hân tiết lộ.

Kỳ Hân không ngại để mặt mộc. Ảnh: FBNV
Kỳ Hân không ngại để mặt mộc. Ảnh: FBNV

Bên cạnh nhan sắc đáng chú ý của Kỳ Hân, khoảnh khắc rạng ngời, hạnh phúc của Mạc Hồng Quân cùng với con trai cũng hé lộ phần nào về cuộc hôn nhân hạnh phúc, mặn nồng của cặp đôi. Được biết ở thời điểm hiện tại, vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang sinh sống tại CH Czech cùng bố mẹ chàng tuyển thủ.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Mạc Hồng Quân vẫn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên trời Tây. Tại CH Czech, tuyển thủ còn hỗ trợ gia đình với công việc kinh doanh, chăm sóc con cái và đặc biệt là dành nhiều thời gian chăm sóc bà xã. Sau 7 năm gắn bó, cuộc sống của Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân được đánh giá là viên mãn, đầy hạnh phúc.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Trước đây, Mạc Hồng Quân từng có mối tình ồn ào bên hotgirl Nhật ký Vàng Anh Ly Kute. Ở thời điểm đó, Mạc Hồng Quân bị "ném đá" khi bỏ mặc Ly Kute đang mang bầu và bị tố là người lăng nhăng, vô trách nhiệm. Sau khi chấm dứt hoàn toàn với Ly Kute, anh kết hôn với Kỳ Hân và cùng cô chào đón con đầu lòng. Còn Ly Kute chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news