Tin mới

Tiết lộ: Falcao nhận lương "bèo" khi gia nhập Chelsea

Thứ ba, 07/07/2015, 15:26 (GMT+7)

Falcao đã chính thức gia nhập Chelsea theo hợp đồng cho mượn một năm. Theo đó, chân sút người Colombia đã chấp nhận giảm lương để đầu quân cho nhà ĐKVĐ Premier League. 

Falcao đã chính thức gia nhập Chelsea theo hợp đồng cho mượn một năm. Theo đó, chân sút người Colombia đã chấp nhận giảm lương để đầu quân cho nhà ĐKVĐ Premier League. 

Falcao chấp nhận giảm lương để gia nhập Chelsea

Thương vụ Falcao với Chelsea đã chính thức được hoàn tất. Mặc dù hai bên không công bố chi tiết bản hợp đồng trên nhưng sau đó, những thông tin đầu tiên đã xuất hiện trên mặt báo. Theo đó, Chelsea đã mất 4 triệu bảng để mượn lại tiền đạo người Colombia. Và đội chủ sân Stamford Bridge lại để cầu thủ Mario Pasalic tới Monaco như một phần trong bản hợp đồng này.

Điều đáng chú ý là mức lương Falcao nhận được ở Chelsea khá “bèo”. Theo đó, thu nhập của chân sút người Colombia chỉ vào khoảng 140.000 bảng/tuần, tức là chưa bằng một nửa so với khi ở M.U (285.000 bảng/tuần, chưa tính thưởng). Tuy nhiên, nhiều người cũng đã đoán trước được điều này khi giá trị Falcao giảm đã giảm ghê gớm bởi anh vừa trải qua mùa giải thất bại toàn diện ở M.U. Sau 26 trận đấu ở Premier League, tiền đạo người Colombia mới chỉ ghi được 4 bàn thắng.

Sau khi không được M.U gia hạn hợp đồng, Falcao vẫn bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League, ngay cả khi phải giảm lương. Trong khi đó, HLV Mourinho cũng hứa sẽ giúp cầu thủ này trở lại thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thương vụ Falcao đến Chelsea cũng như một canh bạc đối với Mourinho bởi chân sút người Colombia đã không còn là chính mình khi chuyển từ Atletico đến Monaco. Mới đây nhất, Falcao cũng thi đấu mờ nhạt tại Copa America trong màu áo Colombia. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news