Tin mới

Fan M.U phẫn nộ khi Roy Keane khen cầu thủ đá gẫy chân Luke Shaw

Thứ sáu, 18/09/2015, 11:15 (GMT+7)

NHM "Quỷ đỏ" đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi chính cựu đội trưởng M.U Roy Keane lên tiếng khen ngợi cú tắc bóng làm gẫy chân Luke Shaw ở trận thua 1-2 trước PSV trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. 

NHM "Quỷ đỏ" đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi chính cựu đội trưởng M.U Roy Keane lên tiếng khen ngợi cú tắc bóng làm gẫy chân Luke Shaw ở trận thua 1-2 trước PSV trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. 

[mecloud]Tu3aNHh1se[/mecloud]

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" và những cầu thủ bóng đã chưa thể quên được pha bóng gây chân của Luke Shaw sau pha cản phá bóng của Hector Moreno ở lượt trận mở màn Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 16/9. Sau đó, rất nhiều người đã kêu gọi một án phạt thật nặng đối với cầu thủ PSV sau pha va chạm khiến hậu vệ của M.U phải nghỉ dài hạn. 

Thế nhưng, Hector Moreno đã không phải nhận thẻ sau pha bóng trên và ngược lại anh còn được UEFA trao giải Cầu thủ hay nhất trận. Điều này khiến cho HLV Van Gaal cùng các fan "Quỷ đỏ: vô cùng điên tiết. Đã thế, cựu đội trưởng của M.U giai đoạn 1997-2005 còn thêm dầu vào lửa khi lên tiếng khen ngợi cú tắc bóng của cầu thủ PSV làm cho Luke Shaw gẫy chân. 

Pha bóng khiến Luke Shaw gẫy chân 

Phát biểu trên ITV, cựu huyền thoại của M.U nói: "Tôi thích cuộc chiến thể lực của trận đấu đó. Phản ứng trên sân của cầu thủ sẽ cho các bạn biết sự việc đến mức độ nào. Họ chính là những người đánh giá vấn đề "chuẩn" nhất, vì ở gần cú tắc bóng hơn cả. Các bạn đều thấy không ai trong số các cầu thủ M.U vào thời điểm đó có thái độ cho cho thấy đó là pha phạm lỗi khủng khiếp".

Bên cạnh đó, Roy Keane phân tích thêm: "Khi các cầu thủ đang chạy với tốc độ như thế, phòng thủ như thế, chấn thương hoàn toàn có thể xảy đến. Nó giống như một tai nạn thì đúng hơn".

Những phát biểu của Roy Keane đã khiến cho nhiều fan "Quỷ đỏ" tỏ ra hết sức tức giận. Sau chấn thương nặng, Luke Shaw đã nhận được rất nhiều lời động viên của đồng đội và những cựu danh thủ. Đằng này, đích thân huyền thoại của M.U lại lên tiếng khen kẻ làm cho "đàn em" mình bị gẫy chân nên khó tránh khỏi những phẫn nộ trong lòng người hâm mộ Man Utd

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news