Tin mới

Fan Vương Hạc Đệ bị đoàn phim Chọc Nhầm 'bắt nạt', cư dân mạng bức xúc

Thứ tư, 14/12/2022, 15:40 (GMT+7)

Đoàn làm phim "Chọc nhầm" đã có động thái mạnh tay với fan Vương Hạc Đệ để tránh rò rỉ hình ảnh.

Sau thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ đang cùng hợp tác với Bạch Lộc trong bộ phim "Chọc nhầm". Nhưng từ khi khai máy đến nay, Vương Hạc Đệ dường như không được suôn sẻ.

Cách đây ít ngày, Vu Chính, quản lý của Bạch Lộc đã có màn mỉa mai Vương Hạc Đệ xoay quanh việc tranh phiên vị. Mới đây, đoàn làm phim lại có động thái thẳng tay để ngăn fan nam diễn viên không làm rò rỉ hình ảnh, thông tin ra ngoài.

Fan Vương Hạc Đệ bị đoàn phim Chọc Nhầm 'bắt nạt', cư dân mạng bức xúc
Fan Vương Hạc Đệ bị đoàn phim Chọc Nhầm 'bắt nạt', cư dân mạng bức xúc

Cụ thể, để ngăn chặn ảnh leak của phim, đoàn làm phim "Chọc nhầm" đã chiếu thẳng ánh sáng chói mắt vào vị trí quay của fansite Vương Hạc Đệ. Mọi người nhấn mạnh nguồn sáng  rất chói, có khả năng gây tổn thương mắt. Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng đã khiến mọi người ngỡ ngàng, không thể tin đoàn phim lại dùng biện pháp mạnh tay như vậy.

Được biết trạm tỷ của Vương Hạc Đệ chỉ chuyên tâm chụp ảnh thần tượng và tung video hậu trường, không có phân đoạn liên quan đến cảnh quay. Việc fan bị chiếu ánh sáng là lúc họ đang chờ Vương Hạc Đệ tan làm. Do đó, hành vi xem thường sức khỏe người khác của đoàn phim đã khiến cư dân mạng bất mãn.

Hành động của đoàn phim "Chọc nhầm" cũng bị nhiều người mỉa mai. Trước đó, theo thống kê, Vương Hạc Đệ dù là nam chính nhưng số cảnh quay chỉ chiếm 3%, thấp hơn nhiều so với 21% của nữ chính Bạch Lộc. Việc đoàn phim sợ làm rò rỉ 3% cảnh quay của Vương Hạc Đệ há chẳng phải rất tức cười?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news