Tin mới

Vu Chính khiến người đại diện Vương Hạc Đệ phản ứng gắt vì phát ngôn 'thảo mai'

Thứ bảy, 10/12/2022, 20:05 (GMT+7)

Bộ phim "Chọc nhầm" do Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đóng chính đang khởi quay mà đã nhiều drama nổ ra.

Phiên vị luôn là vấn đề gây tranh cãi và tạo nhiều lùm xùm trong làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, Biên kịch Vu Chính, người quản lý của Bạch Lộc đã có dòng trạng thái trên trang cá nhân khẳng định: "Trước giờ tôi chưa từng để ý tới vấn đề phiên vị thật đáng nực cười này". Tuy nhiên, khi được hỏi lý do tại sao "gà cưng" của mình vẫn đứng phiên một thì Vu Chính cho biết trước khi phim tìm nam chính thì đã định sẵn phiên vị 1 dành cho nữ chính.

Vu Chính khiến người đại diện Vương Hạc Đệ phản ứng gắt vì phát ngôn 'thảo mai'
Vu Chính khiến người đại diện Vương Hạc Đệ phản ứng gắt vì phát ngôn 'thảo mai'

Được biết "gà" của Vu Chính là Bạch Lộc đang đóng "Chọc nhầm" với Vương Hạc Đệ. Chỉ vài tiếng sau dòng trạng thái của "thím Vu", người đại diện của Vương Hạc Đệ đã lên tiếng ngắn gọn: "Mắc ói! Buồn nôn!". Cư dân mạng nhanh chóng hiểu rằng đây là ngàm chỉ đến Vu Chính.

Trong phim "Chọc nhầm", Vương Hạc Đệ vào vai một tổng tài Thời Yến, người nắm trong tay huyết mạch kinh tế toàn cầu. Mới đây, một blogger tung tin cho biết nam diễn viên đến trường quay từ 5 giờ sáng và ngồi chờ đến 9 giờ tối chỉ để quay 2 cảnh. Biên kịch ở trường quay lại thêm cảnh cho nam phụ. Theo thống kê tại trường quay, dù là nam chính nhưng số cảnh của Vương Hạc Đệ chỉ chiếm 3%, thấp hơn nhiều so với 21% của nữ chính Bạch Lộc. Điều này đã cho thấy sự chênh lệch rõ ràng giữa 2 phiên vị. Và cư dân mạng tin rằng đây chính là lý do khiến người đại diện của Vương Hạc Đệ phản ứng gay gắt trước tuyên bố "không quan tâm phiên vị" của Vu Chính.

Blogger tung tin Vương Hạc Đệ đi làm từ 5h sáng đến 9h tối mà chỉ quay đúng 2 cảnh.
Blogger tung tin Vương Hạc Đệ đi làm từ 5h sáng đến 9h tối mà chỉ quay đúng 2 cảnh.

Đây không phải lần đầu màn tranh giành phiên vị nổ ra giữa 2 diễn viên chính của "Chọc nhầm". Trước khi phim khởi quay, Vu Chính từng đăng đàn mỉa mai Vương Hạc Đệ như sau: "Hoan nghênh mọi người đến bàn luận về các ngôi sao, tuyến 2 tuyến 3 cũng được. Tại sao hả? Vì sao lớn có thể gánh phim truyền hình, không quan trọng đối tác là ai. Như Cổ Kiếm Kỳ Đàm của Dương Mịch và Thời Gian Tươi Đẹp của Triệu Lệ Dĩnh. Còn tuyến 2 tuyến 3 địa vị chưa vững, không gánh được phim, bắt buộc phải tranh phiên áp phiên người khác”. Khi ấy, dòng trạng thái này của Vu Chính đã kéo về kha khá anti-fan cho Bạch Lộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news