Tin mới

Fanpage NEU Confession biến mất sau khi bị kêu gọi report?

Thứ ba, 07/04/2020, 12:14 (GMT+7)

Một trong những fanpage nổi tiếng, NEU Confession đã không thể tìm thấy trên Facebook sau khi bị cộng đồng kêu gọi report.

NEU Confession là một trong những fanpage lớn trên cộng đồng hiện nay với hơn 3 triệu likes. Fanpage này là một trong những trang "thú tội" hot nhất, thu hút lượt tương tác cực lớn với mỗi bài đăng có hàng chục nghìn lượt like, share hay comment.

Tuy nhiên hiện fanpage này đã không còn xuất hiện trên Facebook. Mọi truy cập vào trang đều bị báo liên kết không khả dụng. Nếu tìm trên mạng xã hội, người dùng cũng chỉ thấy xuất hiện các fanpage theo dạng "ăn theo" mới được lập ra.

Những fanpage "nhái" của NEU Confession tràn lan trên mạng nhưng fanpage "chính chủ" lại không thể tìm thấy. Ảnh chụp màn hình

Đi tìm nguyên nhân cho sự việc này, trong vài ngày qua, Cộng đồng mạng đã xôn xao về những lời kêu gọi tẩy chay, report NEU Confession với nguyên nhân bịa chuyện, "ăn cắp chất xám" từ các fanpage khác.

Hiện tại vẫn chưa rõ NEU Confession đã bị "bay màu" do cộng đồn chung tay Report hay tạm thời khóa lại để tránh mất page. Tuy nhiên nếu fanpage này trở lại, chắc chắn đội ngũ BQT cũng sẽ phải đối mặt với một làn sóng tẩy chay mạnh mẽ không kém.

Trong những ngày qua, cộng đồng đã chung tay kêu gọi report fanpage NEU Confession. Ảnh: Internet

Nhiều thông tin cho rằng NEU Confession là một fanpage được nhóm sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân lập ra để "thú tội". Tuy nhiên trao đổi với Trí Thức Trẻđại diện truyền thông của trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết fanpage này được một nhóm các cựu sinh viên lập ra tuy nhiên nhà trường không quản lý và hoàn toàn không liên quan gì đến trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news