Tin mới

Nghi vấn sự tồn tại của người ngoài hành tinh sắp được công bố

Thứ tư, 17/08/2016, 11:24 (GMT+7)

Mới đây FBI đã công bố những tài liệu "gây sốc" về chuyến "ghé thăm" của những người ngoài hành tinh đến trái đất năm 1947.

Mới đây FBI đã công bố những tài liệu "gây sốc" về chuyến "ghé thăm" của những người ngoài hành tinh đến trái đất năm 1947.

[mecloud]wX3SdOq0Ez[/mecloud]

Theo đó, Inquisitr đưa tin cho biết mới đây FBI đã đưa ra những tài liệu về cuộc "viếng thăm" của những sinh vật ngoài hành tinh trên Trái Đất.  

Cụ thể, một trung tá ẩn danh đã công bố những tài liệu thu thập được về những thực thể bên ngoài Trái Đất.

Những thực thể này đã ghé thăm hành tinh của chúng ta năm 1947. Trong báo cáo năm 1947 có thông tin xuất hiện 3 đĩa bay có lớp vỏ kim loại rơi xuống gần New Mexico, Mỹ.

Tài liệu được cung cấp trên trang của FBI. Ảnh: Tri thức trẻ

Trong đó, mỗi chiếc đĩa bay là 3 sinh vật ngoài trái đất mặc những bộ đồ kim loại khác xa với thiết kế của con người.

Đĩa bay có hình dạng vòng tròn với phần trung tâm nhô lên, đường kính khoảng 120cm. Mỗi vật thể có đến 3 sinh vật giống hình dáng của con người nhưng chỉ cao khoảng 90cm.  

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là chính phủ Mỹ không có bất kỳ phản ứng nào trước những câu hỏi được đặt ra về nguồn gốc của những vật thể này.  

Một số thông tin bị rò rỉ từ nội bộ rằng 9 vật thể được cho là những người ngoài hành tinh đã được chuyển đến khu vực 51.

Chính những động thái này của FBI khiến dư luận càng khó hiểu khi họ mất công che giấu trong vòng hơn 20 năm rồi đến nay bất ngờ lại công khai cho công chúng? Phải chăng FBI đang dần khẳng định sự tồn tại của những người ngoài hành tinh.

Minh Di (theo Inquisitr)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news