Tin mới

Nghi vấn Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư, còn thay Hoài Lâm làm điều đặc biệt cho con gái

Thứ ba, 02/11/2021, 10:10 (GMT+7)

Có vẻ như sau thời gian vướng nghi vấn chia tay, tình cảm của Đạt G và Cindy Lư giờ đây đã nồng ấm trở lại khi nam ca sĩ có hành động đặc biệt dành cho con gái của Hoài Lâm.

Vào tối 1/11, Cindy Lư vui mừng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho cô con gái thứ 2. Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Hoài Lâm đăng tải hình ảnh hạnh phúc, vui tươi của 2 cô con gái cùng với đó là lời cảm ơn đến tất cả mọi người khi đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho bé.

Cindy Lư tổ chức tiệc sinh nhật cho cô con gái thứ hai. Ảnh: FBNV
Cindy Lư tổ chức tiệc sinh nhật cho cô con gái thứ hai. Ảnh: FBNV

"Cám ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người đã gửi đến Cún ạ. Cám ơn các món quà của những người thân yêu. Cám ơn cả nhà đã cùng mami con làm buổi sinh nhật nho nhỏ cho con, cám ơn mọi người vì đã yêu thương và quan tâm đến chị em con. P/S: Ngày mai cậu ba con sẽ up vlog sinh nhật nha cô chú ơi", Cindy Lư viết.

Vì tình hình dịch bệnh mà Cindy Lư chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở nhà với sự hiện diện của những người thân yêu nhất. Tuy nhiên, cũng không thấy xuất hiện hay bất kỳ động thái nào công khai nào đến từ phía Hoài Lâm trong ngày ý nghĩa của con gái.

Nghi vấn Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư, còn thay Hoài Lâm làm điều đặc biệt cho con gái - Ảnh 1

Với Đạt G lại khác. Dù không rõ anh có xuất hiện chúc mừng sinh nhật 2 con gái của Cindy Lư không nhưng trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã để lại những lời chúc thân thương nhất: "Sinh nhật mau lớn nha con gái".

Đạt G chúc mừng sinh nhật con gái Cindy Lư, còn xưng hô với cô bé theo các rất thân thương. Ảnh: IG
Đạt G chúc mừng sinh nhật con gái Cindy Lư, còn xưng hô với cô bé theo các rất thân thương. Ảnh: IG

Việc Đạt G chúc mừng sinh nhật con gái Cindy Lư và gọi bé với cách xưng hô tình cảm, thân mật khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về mối quan hệ nồng ấm trở lại giữa hai người.

Trước đó, việc Đạt G và Cindy Lư không còn theo dõi nhau trên các nền tảng MXH cùng với đó là những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến dân tình đặt ra nghi vấn về tình cảm rạn vỡ của cả hai. Trước nghi vấn "đường ai nấy đi", cả Cindy Lư và Đạt G đều lựa chọn im lặng

Nghi vấn Cindy Lư và Đạt G đã nối lại tình cảm. Ảnh: FBNV
Nghi vấn Cindy Lư và Đạt G đã nối lại tình cảm. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news