Tin mới

Nhận định Brentford vs Manchester Utd (23h30 13/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Đi tìm chiến thắng

Thứ năm, 11/08/2022, 19:08 (GMT+7)

Nhận định Brentford vs Manchester Utd, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs Manchester Utd (23h30 13/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Brentford vs Manchester Utd

Brentford đã có giai đoạn tiền mùa giải đầy ấn tượng để tiếp thêm sức mạnh chinh chiến Ngoại hạng Anh 2022/23. Trước khi tiến vào vòng 1, Brentford sở hữu cho mình chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Họ đã lần lượt đánh bại Brighton, Arsenal và Real Betis trong khuôn khổ giao hữu. Bước vào ngày ra quân, The Bees đã đối đầu chủ nhà Leicester. Sau 90 phút thi đấu, hai đội bóng đã chia điểm vì cầm hòa nhau với tỷ số 2-2. 

Trở về sân nhà Brentford Community Stadium tại vòng 2, thầy trò HLV Thomas Frank sẽ được tiếp thêm sức mạnh về tinh thần. Thật vậy, sân nhà vẫn là điểm tựa vững chãi dành cho họ. 6/7 trận gần nhất chơi tại mái ấm của mình, Brentford đều không thua. Thay vào đó họ sở hữu được 4 chiến thắng và thêm 2 kết quả hòa. Thất bại sân nhà cuối cùng của Brentford là để thua Leeds 1-2 vào 3 tháng trước.

Manchester Utd liệu có thể kiếm về 3 điểm đầu tay hay không? (Ảnh: Twitter)
Manchester Utd liệu có thể kiếm về 3 điểm đầu tay hay không? (Ảnh: Twitter)

Trong khi đó Manchester Utd lại đang khiến cho cổ động viên nhà cảm thấy thất vọng với những màn trình diễn vô cùng yếu kém. Dù đã đưa HLV Erik ten Hag lên nắm quyền nhưng Quỷ Đỏ vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc. Trong giai đoạn tiền mùa giải, họ đã có 3 trận đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Ngay ở vòng 1, Manchester Utd còn không kiếm được điểm số nào. Tiếp đón Brighton với lợi thế sân nhà, chính Manchester Utd mới là đội thất bại 1-2.

Ngoài ra những chuyến làm khách của Quỷ Đỏ đang mang đến nhiều ác mộng cho người hâm mộ. Nhìn về mùa bóng trước, Man Utd đã thua 6 trận sân khách liên tiếp cho tới lúc khép lại mùa giải. Lợi thế duy nhất mà họ có trước khi bước vào vòng 2 có lẽ là thành tích đối đầu. 3 trận chạm trán Brentford trong quá khứ, Man Utd đều không thua với kết quả 2 thắng, 1 hòa.

Nếu người hâm mộ mong chờ một trận cầu hấp dẫn về mặt bàn thắng thì trận đấu này là sự lựa chọn đầy khả thi. Nguyên do là bởi cả 3 lần chạm trán trước đó giữa Brentford và Manchester Utd đều có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện. Chưa dừng lại ở đó, 8/11 trận của Brentford và 5/7 trận Manchester Utd góp mặt đều lớn hơn 2 bàn. Khả năng cao trận đấu này sẽ bùng nổ bàn thắng.

Thông tin lực lượng Brentford vs Manchester Utd

Nhận định Brentford vs Manchester Utd (23h30 13/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Đi tìm chiến thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Brentford vs Manchester Utd

Nhận định Brentford vs Manchester Utd (23h30 13/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Đi tìm chiến thắng - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Brentford vs Manchester Utd

Dự đoán tỷ số: Brentford 2-2 Manchester Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news