Tin mới

Gã "cha nuôi" mất nhân tính hại đời thiếu nữ 14 tuổi

Thứ bảy, 24/10/2015, 18:32 (GMT+7)

Thấy T. đang ngồi học bài trong phòng 1 mình, gã “cha nuôi” mất nhân tính đẩy cửa bước vào rồi dùng vũ lực, ép T. quan hệ tình dục.

Thấy T. đang ngồi học bài trong phòng 1 mình, gã “cha nuôi” mất nhân tính đẩy cửa bước vào rồi dùng vũ lực, ép T. quan hệ tình dục.

Tin tức pháp luật trên báo Người lao động cho biết, ngày 23/10, cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố Nguyễn Hữu Nhân (sinh năm 1971, trú tại Bến Tre) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vợ chồng Nguyễn Hữu Nhân thuê nhà mở xưởng may ở quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) và cho cháu N.A.T (sinh năm 2001, là cháu vợ của Nhân) ở nhờ.

Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Một ngày giữa tháng 5/2015, khi thấy trong T. đang ngồi học bài trong phòng một mình thì gã “cha nuôi” mất nhân tính đẩy cửa bước vào rồi dùng vũ lực, ép cháu T. quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hắn đe dọa cháu T không được tiết lộ chuyện với ai.

Lo sợ cháu T. có thai, ngày 1/6, Nhân đã chở cháu T. đi khám, sau đó hắn chở cháu vào khách sạn và tiếp tục đòi quan hệ với cháu, mặc dù đã phản kháng nhưng Nhân đã đánh và thực hiện hành vi cưỡng hiếp cháu T.

Thời gian sau đó, thấy con gái có biểu hiện bất thường, mẹ cháu T. đã gặng hỏi nên T. kể lại mọi chuyện cho mẹ nghe.

Sau khi biết mọi chuyện, gia đình đã dẫn T. đến cơ quan công an trình báo và tố cáo gã “cha nuôi” đốn mạt.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cha nuôi thiếu nữ