Tin mới

Gã cha ruột thú tính trùm chăn hiếp dâm con gái 10 tuổi nhiều lần khi mẹ vắng nhà

Thứ ba, 03/04/2018, 08:53 (GMT+7)

Khi vợ thường sang nhà em ruột ngủ, lợi dụng con gái H'K ngủ một mình, Y Sít Niê lẻn vào phòng, dùng chăn trùm lên mặt nạn nhân rồi thực hiện hành vi thú tính.

Khi vợ thường sang nhà em ruột ngủ, lợi dụng con gái H’K ngủ một mình, Y Sít Niê lẻn vào phòng, dùng chăn trùm lên mặt nạn nhân rồi thực hiện hành vi thú tính.

Tin tức trên Công an TP.HCMbáo Giao Thông đăng tải mới nhất, sáng 3-4, tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Y Sít Niê (SN 1986, trú thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là bé H'K (sinh năm 2008), con ruột của Y Sít Niê. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Y Sít Niê kết hôn với chị H'W (sinh năm 1992) vào năm 2006. Một thời gian sau, họ sinh được hai đứa con là H'K (sinh năm 2008) và P. (sinh năm 2012).

Mẹ vắng nhà, con gái 10 tuổi bị chính bố đẻ cưỡng hiếp

Do mâu thuẫn vợ chồng nên thời gian gần đây, chị H'W thường sang nhà người quen ở cùng buôn ngủ nhờ vào buổi tối. 

Nhưng chị H'W không ngờ rằng, lợi dụng lúc chị không có ở nhà, vào các ngày từ 5-7/2/2018, khi cháu H'K ngủ một mình trong phòng, Y Sít đã có hành vi thú tính, dùng chăn trùm lên mặt để cháu H'K không chống cự được rồi thực hiện hành vi hiếp dâm chính con ruột.

Sự việc chỉ được phát giác khi cháu H'K. bị đau và kể với người dì ruột đưa đi khám tại Bệnh viện huyện Cư Kuin. Lúc này chị H'W. trình báo công an địa phương.

Đối tượng Y Sít khi nghe tin đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, được sự vận động của cơ quan chức năng, Y Sít đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện hồ sơ vụ án đang được củng cố để xử lý theo quy định.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news