Tin mới

"Gà cưng" điển trai như sao Hàn của Đông Nhi, Ông Cao Thắng ra sản phẩm mới

Thứ năm, 01/09/2016, 11:02 (GMT+7)

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức giới thiệu về hai thành viên nhóm nhạc Uni5 cùng teaser cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của họ với người hâm mộ.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức giới thiệu về hai thành viên nhóm nhạc Uni5 cùng teaser cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của họ với người hâm mộ.

Trong những ngày qua, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi biết Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nam hoàn toàn mới, sau khi đã thành công với nhóm nữ Lip B. Và đặc biệt mới đây, cặp đôi đã chính thức giới thiệu về hai thành viên nhóm nhạc Uni5 cùng teaser cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của họ với người hâm mộ.

Hai thành viên điển trai nhóm Uni5 của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Uni5 là một trong những dự án tâm huyết và hoành tráng của công ty Ông Cao Thắng - Đông Nhi ấp ủ trong thời gian dài. Có thể nói trong Vpop, đây là nhóm nhạc tân binh đầu tiên có chiến lược debut mỗi tháng một single chất lượng trước khi ra mắt mini album đầu tay trong sự nghiệp.

Về thông tin của nhóm, sau nhiều ngày được “nhá hàng”, Uni5 với cặp mỹ nam sở hữu ngoại hình như sao Hàn thật sự tạo nên một “cơn lốc” dữ dội trên mạng xã hội. Cụ thể, ‘Uni5’ đã nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm gây sốt. Chỉ qua vài ngày hé lộ dự án, fanpage của nhóm đã nhận về lượng tương tác và yêu thích nhảy vọt.

Hình ảnh kết hợp ăn ý của hai anh chàng được lấy từ teaser.

Đặc biệt, vào ngày hôm qua (30/8/2016) teaser - mảnh ghép đầu tiên nhất của thành phẩm âm nhạc khởi đầu sự nghiệp mà Uni5 sáng tạo nên đã xuất hiện trên YouTube. Điều này làm người hâm mộ cực kỳ phấn khích, họ tỏ rõ sự bất ngờ và ngay lập tức “lùng sục” trang cá nhân của hai thành viên Uni5 để cập nhật hình ảnh và thông tin.

Vẻ đẹp “không góc chết” của hotboy Thành Thỏ với cái tên Toki trong nhóm Uni5.

Có thể thấy trong teaser là sự kết hợp ăn ý của hai thành viên nhóm Uni5: Toki và K.O. Không những có ngoại hình nổi bật, hai nam thần còn chứng tỏ được diễn xuất chuyên nghiệp qua thước phim chưa đầy một phút. Với teaser hoàn hảo từ mọi góc độ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã cho thấy được sự đầu tư “khủng” và lao động nghệ thuật nghiêm túc của hai “gà cưng” và cả ekip.

Thành viên còn lại của Uni5 - K.O với vẻ đẹp luôn hút hồn fan nữ.

Hãy cùng xem những hình ảnh đặc sắc và siêu hấp dẫn từ teaser sản phẩm đầu tay của hai anh chàng nhóm Uni5 nhé:

 
 
 
 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ông Cao Thắng Uni 5