Tin mới

Gã thanh niên lừa bán 11 phụ nữ ở miền Tây vào nhà chứa mại dâm

Thứ bảy, 07/04/2018, 09:43 (GMT+7)

Sang đã lừa 11 phụ nữ ở các tỉnh miền Tây đưa sang cho một người phụ nữ sống tại Trung Quốc để cho chủ chứa thuê và buộc nạn nhân phải bán dâm.

Sang đã lừa 11 phụ nữ ở các tỉnh miền Tây đưa sang cho một người phụ nữ sống tại Trung Quốc để cho chủ chứa thuê và buộc nạn nhân phải bán dâm.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang hoàn tất kết luận điều tra chuyển sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố đối với Phạm Thanh Sang (32 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) và Trần Thị Xen (33 tuổi, ngụ huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) về tội "Mua bán người".

Theo cơ quan điều tra, từ tháng 3 và 4-2015, Sang đã lừa 11 phụ nữ ở các tỉnh miền Tây đưa sang Trung Quốc. Trong đó, có 2 nạn nhân, Xen chê xấu và bị khuyết tật nên mới cho về Việt Nam. 9 người còn lại, Xen cho thuê liên hệ với các chủ chứa đến xem mặt rồi cho thuê, mỗi tháng từ 20 đến 40 triệu đồng/người.

Gã thanh niên lừa bán 11 phụ nữ ở miền Tây vào nhà chứa mại dâm - Ảnh 1.

Sang tại cơ quan điều tra.

Các nạn nhân bị ép buộc phải bán dâm mỗi ngày 10 lần. Ai không đống ý thì bị chủ chứa đe dọa đánh đập hoặc buộc phải bán dâm. Nạn nhân đòi về thì Xen yêu cầu gọi cho gia đình gửi tiền sang chuộc từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng.

Hai cô gái trẻ ở Vĩnh Long bị ép bán dâm đã gọi về gia đình cầu cứu gởi qua cho Xen số tiền 100 triệu đồng.

Gã thanh niên lừa bán 11 phụ nữ ở miền Tây vào nhà chứa mại dâm - Ảnh 2.

Xen tại cơ quan điều tra.

Cơ quan điều tra xác định, Xen có vai trò chủ mưu, cầm đầu trong việc tổ chức lừa gạt các phụ nữ đưa qua Trung Quốc khai thác, bóc lột tình dục. Xen giữ hết giấy tờ tùy thân của nạn nhân, bắt làm cam kết tự nguyện làm việc và viết giấy nợ tiền.

Số tiền Xen đã chiếm hưởng từ việc cho thuê các nạn nhân là 197 triệu đồng cùng với 100 triệu đồng của gia đình 2 nạn nhân ở Vĩnh Long. Sang được Xen trả tiền công cho Sang 37 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news