Tin mới

Gã thanh niên sát hại nữ sinh 13 tuổi vì chuyện… nhờ bẻ quả cóc

Thứ ba, 19/09/2017, 15:23 (GMT+7)

Khi cháu Ng. nhờ Thiện bẻ quả cóc ăn, Thiện không đồng ý rồi xảy ra cãi vã giữa 2 bên. Trong lúc nóng giận, Thiện đã ra tay sát hại Ng. rồi tìm cách phi tang.

Khi cháu Ng. nhờ Thiện bẻ quả cóc ăn, Thiện không đồng ý rồi xảy ra cãi vã giữa 2 bên. Trong lúc nóng giận, Thiện đã ra tay sát hại Ng. rồi tìm cách phi tang.

Ngày 19.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang, tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Nhâm Thiện (24 tuổi, trú ấp 2, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp), về hành vi giết người.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Thiện.

Như đã đưa thông tin, 17 giờ 30 phút ngày 13-9, anh Lê Hoàng Trung (35 tuổi, ngụ địa chỉ trên) không thấy con gái là bé N (13 tuổi, học lớp 6 Trường THCS Tây Đô) về nhà nên huy động người thân đi tìm nhưng không gặp.

Sáng hôm sau, anh Trung cùng người thân ra khu vườn của một người dân trong xóm, cách nhà 300m hy vọng tìm được Ng. Đến khu đất trồng tràm, họ phát hiện cỏ trong mương bị đạp xẹp. Trên bờ một mô đất bị đào bới rất mới. Nghi ngờ, họ đào mô đất lên phát hiện thi thể Ng.

Trước đó, lúc 15h ngày 13.9, Thiện đi bộ đến một quán nước gần nhà để uống cà phê. Khi ra khỏi nhà được vài chục mét thì gặp em Nguyễn Thanh Ng (13 tuổi, hàng xóm) đi chiều ngược lại. Lúc này, cháu N có nhờ Thiện bẻ cóc ăn, nhưng Thiện không đồng ý nên đôi bên xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, Thiện đã đánh nạn nhân, dìm xuống mương nước gần đó đến chết rồi lấy leng nhà hàng xóm đào hố chôn.

Nạn nhân chết, y kéo xác N tìm chỗ giấu xác. Ảnh: Công an TP.HCM

Gây án xong Thiện về nhà tắm rửa và giả vờ cùng gia đình cô bé đi tìm để đánh lạc hướng. Đến sáng hôm sau, hay tin đã tìm thấy thi thể nạn nhân và Công an vào cuộc điều tra, biết không thể trốn thoát, Thiện đã uống thuốc ngủ tự tử nhưng được cứu sống.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news