Tin mới

Gã thương buôn âm mưu "giết chồng đoạt vợ" vì yêu đơn phương

Thứ ba, 08/08/2017, 16:26 (GMT+7)

Vì đem lòng yêu đơn phương một người phụ nữ đã có gia đình và không được đáp trả tình yêu, Long đã lên âm mưu giết người chồng để đoạt vợ.

Vì đem lòng yêu đơn phương một người phụ nữ đã có gia đình và không được đáp trả tình yêu, Long đã lên âm mưu giết người chồng để đoạt vợ.

Theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM, ngày 8-8, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đưa ra xét xử sơ thẩm bị cáo Dương Quang Long (51 tuổi, ngụ ấp Thân Bình, xã Tân Long, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) về tội Cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, Long và chị Lệ (48 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) cùng hành nghề buôn bán quần áo tại các chợ trên địa bàn. Trong thời gian mua bán, Long đã nảy sinh tình cảm yêu đơn phương chị Lệ, dù cả hai đều đã có gia đình riêng. Tuy nhiên chị Lệ lại không có bất cứ tình cảm nào với Long. Do đó Long nảy sinh ý định giết anh K (chồng chị L.) để được yêu chị L.

Bị cáo tại phiên toà sáng nay. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cùng đưa tin về sự việc, Tri thức trực tuyến thông tin thêm nhiều lần đến nhà, Long biết rõ hai người con của chị Lệ đều đi học xa. Sáng sớm, chị Lệ phải rời nhà để đi bán quần áo nên chỉ còn người chồng ở nhà.

Biết được hoạt động sinh hoạt cá nhân của gia đình chị Lệ, nên khoảng 4 giờ 30 phút rạng sáng ngày 29-12-2016, Long giấu một khúc gỗ dài đi xe máy đến nhà anh K để thực hiện mưu đồ “giết chồng đoạt vợ”.

Long chờ chị Lệ dọn hàng ra khỏi nhà liền kiếm cớ đến tìm chồng người này. Long giả vờ xe máy bị hư và gọi cửa nhờ chồng chị Lệ ra sửa giúp.

Lợi dụng lúc nạn nhân cúi đầu, kiểm tra xe máy, Long lấy khúc gỗ dài khoảng 60 cm đánh liên tiếp vào đầu chồng chị Lệ. Nạn nhân không chút nghi ngờ và la lên “Anh Long, có gì đó rơi trúng đầu em”.

Lúc này, con gái chị Lệ nghe tiếng của cha ngoài sân nên thức dậy bật đèn bước ra ngoài. Sợ hành vi của mình bị phát giác, Long xốc nách đưa nạn nhân vào hiên nhà.

Trong quá trình điều tra, cũng như tại phiên tòa, Long đã thừa nhận mọi hành vi của mình.

Theo giám định, anh K. bị thương tật với tỉ lệ 5%. 

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news