Tin mới

Gạ tình bất thành, anh rể đổ thuốc sâu xuống giếng trả thù em vợ

Thứ ba, 02/08/2016, 09:44 (GMT+7)

Sau khi xin quan hệ tình dục nhưng bị em vợ từ chối, người anh rể mang lọ thuốc sâu đổ 1/2 chai xuống giếng nước, còn 1/2 đổ vào ấm nước chè trong nhà bếp để trả thù em vợ...

Sau khi xin quan hệ tình dục nhưng bị em vợ từ chối, người anh rể mang lọ thuốc sâu đổ 1/2 chai xuống giếng nước, còn 1/2 đổ vào ấm nước chè trong nhà bếp để trả thù em vợ...

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 1/8, cơ quan Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết đã hoàn tất thủ tục bàn giao Trương Văn Lài (50 tuổi, trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) có hành vi giết người lên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp tục điều tra.

Thượng tá Phan Xuân Phương - Phó Trưởng Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết thêm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Khắc Thống (31 tuổi, trú xã Thịnh Lộc) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ, đêm 11/5, Lài "mò" đến nhà em vợ là chị H. (48 tuổi, chồng đã mất, trú huyện Lộc Hà) để xin "quan hệ" nhưng bị cự tuyệt.

Nạn nhân tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Tân Kỳ/ Tri thức trực tuyến

Ấm ức, Lài nảy sinh ý định đầu độc chị H., Lài mang lọ thuốc sâu đến đổ 1/2 chai xuống giếng nước còn 1/2 đổ vào ấm nước chè để trong nhà bếp của gia đình chị H.

Sáng sớm hôm sau, chị H. thức giấc ra giếng mức nước thì phát hiện giếng có màu lạ, hôi mùi thuốc sâu. Khi vào bếp, chị H. phát hiện ấm chè xanh cũng có mùi thuốc sâu nên đã báo cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Sài Gòn giải phóng, cuối tháng 5/2016, Thống biết Lài đổ thuốc sâu vào giếng nước nhà chị H., lại được một người thân của Lài gọi điện hỏi han nhờ "chạy án" nên Thống đã gọi điện cho một người bạn hỏi về tội danh của Lài.

Giếng nước đối tượng Lài đổ thuốc trừ sâu xuống - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Sau đó, Thống quay về nhà tìm gặp Lài và người thân của Lài rồi bảo có quen biết với một số người làm cơ quan nhà nước hứa sẽ hỏi giúp. Sau khi nghe Thống nói, người nhà Lài đã đưa cho Thống 10 triệu đồng. Đến cuối tháng 6 đầu tháng 7/2016, Thống gọi điện cho Lài bảo cần thêm tiền để “chạy án” nên gia đình Lài đã bán một con bò với giá 15 triệu đồng để đưa cho Thống. Tuy nhiên, cả 2 lần nhận tiền (tổng cộng 25 triệu đồng), nhưng Thống không thực hiện như lời hứa, còn tiền thì đã tiêu xài cá nhân.

Xem thêm video:

[mecloud]pA8DaX9oZo[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news