Tin mới

Gã trai đi SH bị truy lùng đánh gãy mũi nữ nhân viên cây xăng do đổ tràn xăng

Thứ bảy, 23/02/2019, 09:06 (GMT+7)

Lỡ đổ tràn xăng ra ngoài, nữ nhân viên cây xăng bị người đàn ông đi SH đấm gãy mũi, bấm mắt.

Lỡ đổ tràn xăng ra ngoài, nữ nhân viên cây xăng bị người đàn ông đi SH đấm gãy mũi, bấm mắt.

Nhân viên đổ xăng xe máy, ô tô đầy bình và để tràn ra ngoài là chuyện khá phổ biến. Chủ phương tiện không thích điều này nhưng ít ai đánh nhân viên cây xăng.

Thế mà người đàn ông đi xe SH biển số 59V1-211.99 lại đấm thẳng mặt chị Nguyễn Thị H (27 tuổi, ngụ Bà Rịa- Vũng Tàu) vì lỡ đổ xăng tràn ra ngoài.

Clip về vụ việc xảy ra lúc 10 giờ 20 sáng 19.2 khiến dân mạng dậy sóng.

Là nhân viên lâu năm của cây xăng ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, TP Vũng Tàu, chị Nguyễn Thị H do sơ ý nên đổ xăng xe SH tràn ra ngoài. Ngay lập tức, chị đã xin lỗi nhưng bị khách chửi đổ xăng ngu. Khi vừa ngẩng đầu để trả lại tiền thừa, chị H bị chủ phương tiện tung cú đấm thẳng mặt gây xịt máu, vỡ xương mũi, bầm tím mắt.

Chị H choáng váng nên đi ngay vào trong, còn gã khách hung hãn vẫn chờ nhận tiền thối rồi mới chở vợ con bỏ đi.

Nữ nhân viên cây xăng được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó và đến giờ vẫn còn hoang mang, lo sợ, chưa trở thể lại làm việc.

Đêm đầu tiên sau khi bị đánh, chị H cho biết không thể ngủ được vì sốt.

Không riêng người có mặt tại cây xăng lúc đó, những ai xem clip đều phẫn nộ với hành vi côn đồ của gã đàn ông đánh phụ nữ.

Tương tự vụ tài xế ô tô tát người phụ nữ chở con nhỏ ở thị xã Long Khánh, Cộng đồng mạng đang truy tìm danh tính và nơi của người đàn ông đi SH biển số TP.HCM để xử lý.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news