Tin mới

Gã trai dụ dỗ hai bé gái vào khách sạn rồi về quê đầu thú

Thứ tư, 14/01/2015, 09:22 (GMT+7)

Lợi dụng sự cả tin của hai bé gái quen được qua mạng xã hội, Nghiêm đã rủ hai em vào khách sạn để quan hệ rồi về quê đầu thú.

 

 

 

Lợi dụng sự cả tin của hai bé gái quen được qua mạng xã hội, Nghiêm đã rủ hai em vào khách sạn để quan hệ rồi về quê đầu thú.

Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 13/1 TAND TP.HCM đã xét xử Vụ án hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Bùi Thanh Nghiêm (SN 1990, ngụ TP Vinh, tỉnh Nghệ An). Nghiêm bị đưa ra xét xử vì trước đó đã thực hiện giao cấu với 2 nữ sinh chưa đủ 13 tuổi.

Bị cáo Bùi Thanh Nghiêm tại tòa - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

Tại tòa, Nghiêm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội đúng như cáo trạng đã truy tố. Sau khi xem xét, lượng hình, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bùi Thanh Nghiêm 13 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Nghiêm là nhân viên lễ tân một khách sạn ở đường 6, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Qua chat trên mạng xã hội, thanh niên này làm quen với 2 nữ sinh trung học là H (14 tuổi) và V (13 tuổi).

Trưa 9/9/2013, H được người thân đưa đến trường ở đường Thành Thái, quận 10. Nhưng đang buồn chuyện gia đình nên cô bé không vào lớp mà trốn ra tiệm internet nhắn tin với Nghiêm nói đang buồn, muốn đến chỗ anh ta chơi.

Video tham khảo :Làm quen trên mạng, giở trò đồi bại ngoài cánh đồng:

Sáng hôm sau, Nghiêm xuống làm việc bình thường. Đến trưa, sợ bị chủ khách sạn biết chuyện tự ý cho H vào khách sạn nghỉ nên Nghiêm đã thuê xe ôm chở H đi học. Đến trường, H gặp người thân đi tìm và tra hỏi việc bỏ nhà đi qua đêm thì H đã kế lại toàn bộ sự việc trên. Sau đó, gia đình H đã đến công an phường Bình Trị Đông B trình báo.

Riêng Nghiêm, sau đó bỏ đi lang thang nhiều nơi. Đến sáng 13/9/2013, Nghiêm điện thoại cho cháu V. Biết V đang bận học nên Nghiêm đã làm đơn và giả chữ ký của gia đình V để xin cho V nghỉ phép 1 buổi học.

Đến chiều cùng ngày, Nghiêm gặp V kể lại việc Nghiêm đang bị gia đình H truy tìm. Khi Nghiêm nói có ý định trốn về quê ở tỉnh Nghệ An thì V xin theo. Khoảng 8h ngày 16/9/2013, Nghiêm đến trường đón V và cả hai đợi đến chiều cùng ngày ra bến xe miền Đông mua vé về Nghệ An.

Khi về đến chợ Vinh (tỉnh Nghệ An) Nghiêm và V đã thuê khách sạn để ngủ chung và làm chuyện người lớn với nhau. Đến sáng hôm sau, Nghiêm đã đến cơ quan công an xã Hưng Chính (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) đầu thú.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò đồi bại