Tin mới

Gã trai làng giết, hiếp cô gái chăn dê dưới chân núi Mồ Côi

Thứ ba, 05/06/2018, 16:48 (GMT+7)

TAND tỉnh An Giang ngày 5/6 đã tiến hành xét xử đối  với bị cáo  Lâm Văn Đởi (22 tuổi, cư trú ấp Lò Rèng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, An Giang) về tội "giết người" và "hiếp dâm".

TAND tỉnh An Giang ngày 5/6 đã tiến hành xét xử đối  với bị cáo  Lâm Văn Đởi (22 tuổi, cư trú ấp Lò Rèng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, An Giang) về tội "giết người" và "hiếp dâm".

Công an nhân dânVOV đưa tin cho hay theo như cáo trạng, Lâm Văn Đời học hết lớp 6 thì nghỉ, làm công công của một công ty khai thác và chế biến đá tại xã Châu Lăng. 

Tại đây, Đởi thường xuyên đến nhà ông Trần Văn Để (ngụ cùng địa phương) để nhậu và nảy sinh tình cảm với chị H. (27 tuổi) – con gái ông Để .

Lâm Văn Đởi thực nghiệm lại vụ án. Ảnh: Công an nhân dân

Sáng ngày 3/1, Đởi cùng một số người khác đến nhà ông Để để uống bia, lúc này thấy H. đi chăn dê về ăn cơm và nằm nghỉ trên giường nên Đởi đã nảy sinh ý định giao cấu với H. 

Đến trưa cùng ngày, khi thấy H. dắt dê đi chăn nên Đởi đến hỏi và biết được điểm cho dê ăn. 

Chờ lúc sau, Đởi lấy xe máy đi tìm H. nhưng không gặp nên quay lại bàn nhậu. Đến 14h, Đởi tiếp tục đi tìm và thấy H. đang cho dê ăn dưới chân núi Mồ Côi (tại khu đất ruộng của bà Neang Hum thuộc ấp Bằng Rò, xã Châu Lăng).

Tại đây, Đởi xin được quan hệ nhưng H. không đồng ý, cả 2 xảy ra cự cãi.
Để thực hiện hành vi phạm tội của mình, Đởi đã dùng tay và chân để làm nạn nhân ngã xuống đất, sau đó cởi quần áo H. ra. 

H. chống cự quyết liệt, Đởi nảy sinh ý định giết chết nạn nhân, nên dùng hai tay bóp cổ nạn nhân...

Thấy nạn nhân nằm im, Đởi tiếp tục cởi quần áo nạn nhân ra. Lúc này, thấy H. còn cử động, Đởi dùng tay phải đánh vào dùng đầu, dùng dép đánh vào vùng mặt và dùng thanh tre đâm vào người và dùng quần dài của chính nạn nhân siết cổ đến khi thấy H. chết.

Sau khi nạn nhân chết, Đởi giao cấu với nạn nhân khoảng 10 phút. Sau đó, kéo xác nạn nhân đi một đoạn khoảng 17 mét và giấu vào bụi cây.

Tại đây, Đởi tiếp tục giao cấu với nạn nhân khoảng 5 phút, rồi mặc quần áo vào bỏ đi về nhà thay quần áo khác.

Trước đó vào khoảng 17h ngày 3/1, người dân đã phát hiện thi thể của nạn nhân nên đã trình báo cơ quan chức năng. 

Đởi đã bị bắt giữ ngay sau đó khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo kết luận giám định pháp ý về tử thi đã kết luận nạn nhân H. chết vì ngạt do chẹn cổ.

Tại phiên Tòa, gia đình nạn nhân yêu cầu bồi thường 155 triệu đồng (bao gồm chi phí mai táng và tổn thất tinh thần) và xử lý theo đúng pháp luật đối với Lâm Văn Đởi.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh An Giang tuyên phạt bị cáo Lâm Văn Đởi mức án tử hình về tội “giết người” và 8 năm tù về tội “hiếp dâm”, tổng hình phạt là tử hình và tuyên buộc bị cáo bồi thường cho đại diện hợp pháp của nạn nhân số tiền 155 triệu đồng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news