Tin mới

Gã trai ngáo đá chuyên dâm ô phụ nữ nước ngoài

Thứ sáu, 14/04/2017, 14:58 (GMT+7)

Việt Anh là đối tượng gây ra hàng loạt vụ dâm ô phụ nữ lớn tuổi người nước ngoài tại khu vực quận Tây Hồ.

Việt Anh là đối tượng gây ra hàng loạt vụ dâm ô phụ nữ lớn tuổi người nước ngoài tại khu vực quận Tây Hồ.

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, từ tháng 10/2016 đến tháng 4/2017 trên địa bàn quận Tây Hồ thường xuyên diễn ra những vụ dâm ô người nước ngoài, gây bức xúc và hoang mang trong dư luận.

Thực hiện sự chỉ đạo của ban lãnh đạo Công an Tp.Hà Nội, Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng vào cuộc và xác định các đối tượng nghi vấn.

Đối tượng Phan Việt Anh tại cơ quan công an.

Theo trình báo của các nạn nhân, đối tượng gây ra hàng loạt vụ dâm ô là một thanh niên người Việt Nam, sử dụng xe gắn máy (không rõ loại xe) có hành vi dâm ô đối với các phụ nữ lớn tuổi người nước ngoài.

Sau khi xác định đối tượng tình nghi là gã thanh niên khoảng 30 tuổi, sự dụng xe gắn máy màu da cam thường xuyên xuất hiện tại các địa điểm mà nạn nhân khai báo, Đội Hình sự, Công an quận Tây Hồ đã tiến hành mật phục, theo dõi gã thanh niên này.

Ngày 13/4, Công an quận đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Phan Việt Anh (SN 1987, trú tại tổ 5, cụm 1, Nhật Tân, Tây Hồ, HN), đồng thời đưa đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Phan Việt Anh khai nhận, hắn chính là kẻ gây ra hàng loạt vụ dâm ô đối với người nước ngoài. Theo Việt Anh, sau khi phê ma túy đá, hắn đã sử dụng xe gắn máy hiệu ZR125 tìm kiếm các phụ nữ người nước ngoài lớn tuổi, ép nạn nhân vào lề đường để thực hiện hành vi dâm ô, từ khoảng thời gian từ tháng 10/2016 đến tháng 4/2017, hắn đã thực hiện 4 vụ dâm ô trên địa bàn quận Tây Hồ.

Trong đó vụ đầu tiên Việt Anh thực hiện vào tháng 10/2016, vụ thứ 2 vào tháng 11/2016, tháng 1/2017 và vụ cuối cùng trước khi bị bắt vào khoảng đầu tháng 4/2017. Các nạn nhân của Việt Anh chủ yếu là người châu Âu.

Việt Anh là đối tượng không nghề nghiệp, bản thân từng có 1 tiền sự và 1 tiền án vì tội Buôn bán chất ma túy trái phép. Bản thân hắn cũng là kẻ nghiện ma túy đá nặng. Mỗi lần “phê đá”, Việt Anh có sở thích quái đản là đi dâm ô phụ nữ, tuy nhiên, đối tượng mà Việt Anh nhắm đến không phải là các cô gái trẻ mà lại là những phụ nữ lớn tuổi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news