Tin mới

Gã trai thiêu sống hai vợ vì không làm mẹ chồng vui lòng

Thứ năm, 21/12/2017, 09:54 (GMT+7)

Một người đàn ông ở bang Rajasthan - Ấn Độ đã nhẫn tâm thiêu sống hai người vợ vì không làm cho mẹ chồng hạnh phúc.

Một người đàn ông ở bang Rajasthan - Ấn Độ đã nhẫn tâm thiêu sống hai người vợ vì không làm cho mẹ chồng hạnh phúc. 

Tờ India Today đưa tin cho hay ngày 20/12 cho hay vụ việc xảy ra tại quận Jalore một ngày trước đó khi nghi phạm Deepa Ram đưa hai người vợ Daria Devi, 25 tuổi, và Mali Devi, 27 tuổi, ra ngoài với lý do chở họ đi mua đồ trang sức.

Hai người vợ thiệt mạng vì bị mắc kẹt trong xe. Ảnh: IBTimes

Khi trả lời thẩm vấn lực lượng điều tra, Deepa Ram cho hay gã không hài lòng với cả hai người vợ vì những vấn đề trong gia đình cũng như họ không thể làm cho mẹ hắn ta vui lòng. Cảnh sát Binja Ram cho hay: "Deepa Ram đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với hai người vợ trong khi lái xe, ngay sau đó y dừng xe bên đường. 

Một trong hai người vợ rời khỏi xe để nhờ người qua đường giúp đỡ nhưng Deepa Ram nhanh chóng ra khỏi xe và đưa vợ trở lại xe và lái xe đi". Ông Binja Ram nói thêm rằng cả hai người vợ của y bị thiêu sống.

Gã cho biết mình kết hôn với người vợ thứ hai vì vợ đầu không tốt. Tuy nhiên, người vợ mới lại thường xuyên tranh cãi với người vợ đầu và chồng mình.

Do tức giận, Deepa Ram quyết định giết vợ hai và ngụy tạo thành một vụ tai nạn. 

Ngày 19/12, y đã đưa hai người vợ ra ngoài và vợ hai bắt đầu tranh cãi nảy lửa. Trong lúc nóng giận, Deepa Ram đổ xăng lên xe và đốt xe. 

Y kịp kéo con trai ra ngoài nhưng không cứu được vợ đầu. Những người đi đường cố gắng khống chế ngọn lửa nhưng bất thành và không thể cứu được hai người phụ nữ.

Khi bị bắt giữ, gã nói rằng mình cảm thấy hối hận "Tôi đã cố cứu người vợ đầu. Tôi cũng đã cố chờ mọi thứ cải thiện nhưng cuối cùng không thể làm được gì". 

Deepa Ram là một công nhân ở bang Gujarat và là cha của 3 đứa trẻ. Cảnh sát cho hay y đã thú nhận hành vi phạm tội và bị bắt giữ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news