Tin mới

Gã trai xuống tay với người yêu cũ ở Bắc Giang từng uy hiếp nhà gái để đòi cưới, thực hư nạn nhân có bầu

Thứ hai, 22/03/2021, 09:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên sát hại người yêu cũ rồi tự tử ở Bắc Giang đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, chiều ngày (21/3), người nhà nạn nhân cho biết, nghi phạm có lần từng đến tận nhà gái uy hiếp phải cho cưới bằng mọi giá.

Như tin đã đưa, chiều 20/3, tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ án mạng thương tâm khi Nguyễn Văn Tr. (SN 1995, trú tại địa chỉ trên) đã sát hại người yêu cũ là L.M.Ph. (2002, trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) rồi tự tử.

Đám tang của cô gái xấu số. Ảnh: FB
Đám tang của cô gái xấu số. Ảnh: FB

Theo một vị đại diện lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra. 

Sự việc thương tâm khiến gia đình, bạn bè vô cùng đau đớn, xót xa. Đến rạng sáng 21/3, chính quyền bàn giao thi thể Ph. cho gia đình để lo các thủ tục tang lễ. Chiều cùng ngày, cô gái xấu số được đưa về nơi an nghỉ.

Trước sự ra đi đột ngột của cháu gái, ông Nguyễn Văn Hà (bác ruột Ph.) cho biết, mẹ Ph. đơn thân một mình nuôi Ph. khôn lớn, gia đình đủ ăn đủ mặc, không mâu thuẫn hay nợ nần gì ai. Sau khi học hết cấp 3, Ph. đi làm công ty tại Bắc Ninh, trước giờ không xảy ra mâu thuẫn với ai.

Hình ảnh nạn nhân trước khi bị người yêu cũ xuống tay. Ảnh: FB
Hình ảnh nạn nhân trước khi bị người yêu cũ xuống tay. Ảnh: FB

Theo lời người bác, gia đình đều biết 2 đứa yêu nhau, nên không cấm cản. Thỉnh thoảng, Tr. có đến nhà chơi, mọi người trong nhà cũng biết mặt Tr. Tuy nhiên, có lần, anh ta đến tận nhà uy hiếp phải cho cưới Ph. bằng mọi giá.

Trên FB nạn nhân có khá nhiều dòng Stt 'thả thính'. Ảnh chụp màn hình
Trên FB nạn nhân có khá nhiều dòng Stt 'thả thính'. Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến thông tin cho rằng Ph. đang mang thai, ngày 21/3, gia đình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi cho Ph. với Th., ông Nguyễn Văn Hà khẳng định, chưa có bất cứ ai đến nhà nói chuyện và bàn tính chuyện cưới xin với cháu gái mình.

Nam thanh niên tự nhận chồng sắp cưới của nạn nhân. Ảnh: FB
Nam thanh niên tự nhận chồng sắp cưới của nạn nhân. Ảnh: FB

"Gia đình chúng tôi không biết cậu thanh niên tên Th. là ai. Chỉ cháu tôi biết người đó, giờ gia đình chỉ mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc để vong linh cháu tôi được siêu thoát", trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị dẫn lời ông Hà nói  và cho biết dù yêu nhau từ lâu, nhưng từ Tết đến nay, sau khi phát hiện Tr. có tính côn đồ, gia đình Ph. đã khuyên ngăn chấm dứt. Tuy nhiên, 2 người vẫn yêu nhau.

Thời điểm gần Tết Tân Sửu, Tr. đến nhà Ph. uy hiếp phải đồng ý cho cưới Ph. bằng mọi giá. Ảnh: FB
Thời điểm gần Tết Tân Sửu, Tr. đến nhà Ph. uy hiếp phải đồng ý cho cưới Ph. bằng mọi giá. Ảnh: FB

Chia sẻ thêm về nghi phạm, một người hàng xóm cho biết, cách đây nửa tháng, không biết vì nguyên nhân nào mà Tr. và Ph. cùng nhau đốt chiếc xe máy mới mua. "2 đứa này hay chở nhau đi mua đồ, không hiểu vì mâu thuẫn gì dẫn đến vụ án thương tâm", trên Trí Thức Trẻ dẫn lời người hàng xóm nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news