Tin mới

Dân tình ùa vào trang cá nhân của cô gái bị người yêu cũ xuống tay để chỉ trích

Chủ nhật, 21/03/2021, 18:02 (GMT+7)

Cho rằng cô gái này không hề chung thủy với người yêu mới và liên tục đăng tải hình ảnh của người yêu cũ, nhiều netizen đã buông lời nặng nề trên trang cá nhân của Ph.

Sáng 21/3, các báo Lao động, VOV, Báo giao thông đồng loạt đưa tin về vụ việc đau lòng xảy ra tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, khoảng 14h ngày 20/3, Công an xã Bình Sơn, huyện Lục Nam nhận được tin báo về vụ việc. Nạn nhân là Nguyễn Thị Ph (SN 2002, trú thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) được cho là người yêu cũ của Nguyễn Văn Tr (SN 1995, trú tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam).

Ngôi nhà Ph. từng sinh sống và cũng là hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet
Ngôi nhà Ph. từng sinh sống và cũng là hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Chiều hôm đó, bố của Tr là ông Nguyễn Văn Nh đi làm về thì phát hiện cả Ph và Tr đã qua đời trong nhà. Ông ngay lập tức báo công an.

Qua khám nghiệm và điều tra sơ bộ, lực lượng công an nhận định Ph và Tr có mâu thuẫn tình cảm. Tr gọi Ph đến nhà rồi dùng dao sát hại, sau đó thanh niên này dùng đồ tự chế để quyên sinh. Cơ quan công an đã thu được nhiều vật dụng tại hiện trường. 

Nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: FBNV
Nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: FBNV

Sự việc xảy ra đã khiến Cộng đồng mạng được một phen xôn xao. Ai cũng hoang mang với thủ đoạn và độ manh động của Nguyễn Văn Tr khi tình cảm không được đền đáp. Dù vậy, sự chỉ trích này lại đột nhiên chuyển về nạn nhân trong vụ việc, cô gái Nguyễn Thị Ph.

Rất nhanh chóng, dân tình đã tìm ra trang cá nhân của cô gái trẻ xấu số. Và khi nhìn thấy những gì cô gái này đăng tải, nhiều người đã lập tức "quay xe", chuyển từ sự thông cảm sang chỉ trích.

Nguyên nhân là bởi dựa trên những gì đăng tải trên mạng xã hội, cô gái này vẫn còn lưu luyến với người cũ. Sự mập mờ, không rõ ràng và đôi khi còn đăng tải những dòng caption "thả thính" đã khiến dân mạng không đồng tình.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Một số ý kiến cho rằng dù cô sắp cưới, nhưng nạn nhân vẫn để trạng thái "Độc thân" trên Facebook, cũng như không công khai người yêu. 

Dòng thông báo 'Độc thân' trên trang cá nhân của cô gái khiến nhiều dân tình phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình
Dòng thông báo "Độc thân" trên trang cá nhân của cô gái khiến nhiều dân tình phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình
Nhiều bình luận của dân mạng nêu quan điểm cá nhân trong vụ việc. Ảnh chụp màn hình
Nhiều bình luận của dân mạng nêu quan điểm cá nhân trong vụ việc. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó trên trang cá nhân, anh Ph.V. Th, chồng sắp cưới của Tr. đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng cô với dòng trạng thái đau khổ tột cùng. Anh viết: "Anh thương 2 mẹ con, anh đến muộn rồi. Anh xin lỗi vợ, anh không bảo vệ được cho 2 mẹ con".

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái buồn bã này đã thu hút hàng chục nghìn sự quan tâm, chú ý của người dùng mạng. Đa số đều bày tỏ cảm xúc xót xa và chia buồn cùng anh Th.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news