Tin mới

Gái thời nay chẳng ngại kiểm tra sinh lý bạn trai

Thứ sáu, 04/04/2014, 08:53 (GMT+7)

Không hiếm các cô gái bày đủ chiêu trò để kiểm tra “khả năng đàn ông” của bạn trai.

Không hiếm các cô gái bày đủ chiêu trò để kiểm tra “khả năng đàn ông” của bạn trai.

Không “thử” sao biết?

Xuân Anh và Nam yêu nhau cũng ngót nghét 3 năm và dự tính một năm nữa sẽ kết hôn. Không hiếm cơ hội cả hai được ở bên nhau, cảm xúc trỗi dậy tưởng chừng như sắp vượt qua giới hạn nhưng lần nào cả một trong hai người cũng dừng lại kịp lúc. Vốn con gái nhà lành nên Xuân Anh cương quyết giữ gìn trọn vẹn cho đêm tân hôn. Thời gian đầu Nam còn nhiều lần léng phéng “đòi hỏi” thế nhưng bặt đi cả gần 2 năm nay anh luôn là người chủ động dừng lại đúng lúc.

Trò chuyện với những bạn gái thân thiết, Xuân Anh không ngại tiết lộ dù có nhiều lần ngủ cùng khách sạn với nhau nhưng mình và người yêu vẫn chưa từng “quan hệ”. Nghe chuyện, Huyền tư vấn: “Trời ơi, có nước tụi mày là thánh sống. Mà thánh sống giờ hiếm lắm. Tao nghi là thằng bồ mày một là yếu sinh lý, hai là chỉ mê đàn ông. Không test (kiểm tra) sớm thì cưới về đừng có mà ân hận nha. Bạn bè tao đây nè, có hai đứa ngoan hiền chẳng dám “thử”, hậu quả là cưới về ngậm ngùi đứa phát hiện chồng “yếu”; đứa thì không thể nào hòa hợp. Mà vợ chồng sống với nhau không có tình dục thì nhạt nhẽo thôi rồi, thế nào cũng tan…”

Gái thời nay chẳng ngại kiểm tra sinh lý bạn trai
Ảnh minh họa

Bị cô bạn thân làm công tác tư tưởng mãi, Xuân Anh từ rất tôn trọng, hãnh diện vì có người yêu nghiêm chỉnh đã chuyển sang lo ngay ngáy, thế nên cô lên kế hoạch quyết liều một phen. Yếu thì từ từ tìm cách khắc phục được, chứ nếu người yêu là gay thì có nước bó tay.

Cố tình đặt một suất chiếu phim khuya và không kịp giờ chủ nhà trọ khóa cửa, Xuân Anh gợi ý tới một nhà nghỉ qua đêm. Vẫn những cái ôm hôn nồng ấm, cuồng nhiệt nhưng chỉ đến thế và Nam lại kêu: “Thôi, ngủ sớm giữ sức khỏe”. Lần này, thì cô chẳng ngại “khơi gợi” thế nhưng vẫn cái nhéo mũi quen thuộc với lời nhắc “phải giữ gìn chứ” và lăn ra ôm cô ngủ.

Đến nước này, Xuân Anh không khỏi rối bời, không biết người yêu mình thật sự có “vấn đề” gì không. Nếu quả thật, anh bất thường về sinh lý thì không biết tương lai cuộc hôn nhân này sẽ như thế nào?

Hệ lụy khôn lường

Những hành động có phần lạ lẫm và kỳ quặc của Xuân Anh khiến Nam không ít lần thắc mắc không hiểu bạn gái có vấn đề gì. Vì cũng được giáo dục khá nghiêm khắc nên anh khá coi trọng trinh tiết và giữ gìn cùng bạn gái để có được một đêm tân hôn trọn vẹn. “Cứ cái đà này, tôi bắt đầu cảm thấy nghi vấn liệu mình có chọn nhầm, chưa tìm hiểu rõ người yêu hay không?”, Nam thắc mắc.

Không chỉ các cô gái tò mò về sinh lý của bạn trai, mà đôi khi chính những chàng trai cũng muốn kiểm tra khả năng của chính mình bằng những hành động phi đạo đức. Cách đây không lâu, tại thị trấn Tứ Canh (Đông Phương, Hải Nam, Trung Quốc) đã xảy ra một vụ cưỡng hiếp tàn bạo. Bạn trai đã lấy lí do sinh nhật bà để mời cô gái đến nhà. Vào 1 giờ sáng ngày hôm sau, anh dẫn người yêu đến gia đình một người anh em trong thôn gần đó. Sau đó, bốn người “anh em” của anh ta từ trong xe lao tới, cho cô dùng chất kích thích. Đợi đến khi thuốc ngấm, lần lượt ra tay cưỡng hiếp cô. Khi được hỏi về động cơ vụ án, người yêu cô gái cho biết người anh em của anh ta có “của quý” nhỏ, nhưng khi sử dụng một loại quần “đặc biệt” thì nó lại trở nên to lớn và mạnh mẽ, cho nên họ muốn tìm một cô gái để thử. Sau khi nghe lời xúi giục của vài người bạn, “nghĩa khí” anh em nhất thời khiến đầu óc anh ta u mê, nên đã hợp mưu với “anh em” của mình lập kế hoạch cùng nhau cưỡng hiếp người bạn gái.

Thiết nghĩ, sinh lý là vấn đề sức khỏe quan trọng mà người thường khó có thể nhận biết được, vì thế hãy khéo léo cùng nhau chia sẻ để nhờ sự giúp đỡ của cơ quan y tế nếu cần thiết; đừng để những sự hiểu lầm làm chia rẽ hạnh phúc lứa đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news