Tin mới

Gái xinh 'bùng' tiền trọ và sự thật phía sau khiến nhiều người phát 'sốc'

Thứ hai, 01/04/2019, 16:32 (GMT+7)

Một cô gái đã bùng tiền nhà trọ và để lại căn phòng như bãi rác với hình ảnh 3 chú mèo bị bỏ đói cả tháng đã gây ám ảnh cho nhiều người.

Mới đây, câu chuyện về cô gái xinh đẹp nhưng lại bùng tiền nhà khiến dân mạng xôn xao. Theo như dòng chia sẻ của người đăng tải, cô gái này đã bỏ đi và bùng tiền trọ một cách bất ngờ, thậm chí còn bỏ lại ba con mèo suốt gần 1 tháng.

Căn phòng bừa bãi mà cô gái bỏ lại sau khi bùng tiền nhà. Ảnh: Facebook

"Hôm nay được dịp thăm phòng của một con sen yêu mèo.Vâng đây chính là ba chú mèo và căn phòng chứ không phải mèo hoang ở bãi rác đâu nhé.

Em gái này nhìn qua trông chất phác, thật thà lắm. Tuy không son phấn nhưng nhìn gọn gàng, lịch sự. Ai mà ngờ nổi em ấy đóng cửa bỏ đi để bùng tiền nhà và để mèo trong căn phòng ấy suốt gần một tháng nay.

Bây giờ, ba chú mèo mà em đăng Facebook gọi là Hoàng Thượng ấy ốm tong teo, chỉ còn da bọc xương, chậm thêm vài ngày nữa chắc trong phòng có ba cái xác mèo.

Chị chủ nhà vẫn đang dọn dẹp nhưng không ngừng chửi bới.

Con gái đúng là không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài được mà phải bắt dẫn về phòng nó xem như thế nào".

Nhìn căn phòng như thế này nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Ảnh: Facebook

Cùng với đoạn chia sẻ là loạt ảnh về căn phòng bừa bộn đáng sợ mà cô gái bỏ lại khi quần áo và đồ đạc vương vãi khắp nơi, tất cả đều ngập trong đồ đạc.

Dân mạng đồng loạt lên tiếng chỉ trích cô gái sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên MXH. Ảnh: Facebook

Ngay khi câu chuyện này được đăng tải, nhiều dân mạng đã tỏ ra ngao ngán và không ít những bình luận chỉ trích "Lần đầu tiên tôi lại thấy có trường hợp Lợn nuôi mèo đấy", một dân mạng bình luận.

"Eo ơi ác thế để lại ba bé sống hoang dã trong căn phòng rác, may có chủ nhà nhận nuôi, trên đời vẫn còn thật nhiều người tốt bụng", một dân mạng khác đồng tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news