Tin mới

Game thủ số hưởng nhất năm, được bạn gái 'xinh hơn Ngọc Trinh' cầu hôn bằng PS5

Thứ năm, 01/04/2021, 19:23 (GMT+7)

Cô bạn gái "chỉ có trong truyền thuyết" này đã cầu hôn người mình yêu bằng món quà vô cùng đặc biệt, có thể khiến triệu chàng trai phải thốt lên "chỉ biết ước".

Nhiều người thường nói đàn ông chỉ là những đứa trẻ to xác và đồ chơi của họ chỉ lớn dần theo thời gian. Với các game thủ, câu nói này có lẽ "chuẩn không cần chỉnh". Chẳng thế mà khi chiếc máy chơi game Playstation 5 (PS5) của Sony ra mắt, nhiều anh chàng còn khao khát và tìm đủ mọi cách để có được nó. Thế nhưng hiếm có game thủ nào có "số hưởng" như anh chàng dưới đây.

Game thủ số hưởng nhất năm, được bạn gái 'xinh hơn Ngọc Trinh' cầu hôn bằng PS5 - Ảnh 1

Anh chàng game thủ có tên Shan Shan vốn là một gymer và có niềm đam mê rất lớn với các trò chơi điện tử. Yêu cô bạn gái đã lâu, cả hai đã tính đến chuyện kết hôn và sống bên nhau trọn đời. Ấy thế mà chính Shan Shan lại là người được bạn gái mình cầu hôn trước.

Không dừng lại ở đó, cô bạn gái của anh chàng này còn chứng minh mình là "người yêu tuyệt vời nhất thế giới" khi định cầu hôn bằng chiếc máy chơi game PS5.

Chân dung cô bạn gái 'trong truyền thuyết'.
Chân dung cô bạn gái "trong truyền thuyết".

Ban đầu, cô định mua một chiếc Airpods làm vật đính ước giữa hai người. Thế rồi cô đã quyết định đổi sang PS5 với ý định làm chồng tương lai phải xiêu lòng.

Cô quyết định cầu hôn bạn trai và quay lại toàn bộ khoảnh khắc này rồi đăng tải lên MXH
Cô quyết định cầu hôn bạn trai và quay lại toàn bộ khoảnh khắc này rồi đăng tải lên MXH

Và chẳng có chàng trai nào có thể từ chối được món quà cầu hôn có một không hai này. 

Chiếc PS5 được sử dụng làm vật cầu hôn.
Chiếc PS5 được sử dụng làm vật cầu hôn.

Rất nhanh chóng, dân mạng đã liên tục chia sẻ chuyện tình như "cổ tích" này. Họ cũng tìm ra info của anh chàng và cô vợ sắp cưới. Hóa ra họ cùng chung sở thích tập gym và trải nghiệm các tựa game siêu phẩm. Cô bạn gái của anh cũng khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ với dung nhan xinh đẹp và body cực chuẩn do tập gym thuòng xuyên.

Chân dung anh chàng bạn trai số hưởng nhất năm.
Chân dung anh chàng bạn trai số hưởng nhất năm.
Game thủ số hưởng nhất năm, được bạn gái 'xinh hơn Ngọc Trinh' cầu hôn bằng PS5 - Ảnh 2
Game thủ số hưởng nhất năm, được bạn gái 'xinh hơn Ngọc Trinh' cầu hôn bằng PS5 - Ảnh 3

Món quà cầu hôn bằng chiếc PS5 hóa ra lại là nước đi vô cùng hợp lý của cô bởi cô cùng chồng sắp cưới có thể thoải mái chơi game với nhau. Nhận được món quà này, có lẽ anh chồng cũng chẳng thể nỡ lòng nào mà ném đi nếu cả hai xảy ra trục trặc trong hôn nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news