Tin mới

Gần 1 năm kết hôn với vợ đại gia, Trương Nam Thành hạnh phúc chào đón cặp song sinh

Thứ ba, 13/08/2019, 16:54 (GMT+7)

Trương Nam Thành hạnh phúc thông báo vừa mới chào đón cặp song sinh sau một thời gian nên duyên vợ chồng cùng bà xã đại gia Thu Huyền.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Nam Thành vừa chia sẻ hình ảnh đôi chân của trẻ sơ sinh kèm dòng thông báo tin vui khi gia đình đón thêm thành viên mới: "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".

Trương Nam Thành hạnh phúc khoe bà xã sinh con.

Rất nhiều bạn bè của Trương Nam Thành và bà xã đại gia đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Hiện Trương Nam Thành vẫn chưa tiết lộ về giới tính của em bé.

Trương Nam Thành và vợ doanh nhân tổ chức lễ cưới sang trọng trong một khách sạn 5 sao tại Hà Nội vào 18/11/2018. Cặp đôi giấu kín mọi thông tin về hôn lễ với truyền thông. Bà xã Trương Nam Thành tên Thu Huyền - một nữ đại gia kín tiếng tại Hà Nội.  Không chỉ hơn tuổi Trương Nam Thành, bà xã anh còn từng lập gia đình và có con riêng. Cũng bởi sự khác biệt này, mối tình của Trương Nam Thành và Thu Huyền từng vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.

Đám cưới Trương Nam Thành và bà xã diễn ra tại Hà Nội.

Sau kết hôn, Trương Nam Thành chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống cùng bà xã đại gia. Trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người cùng lời yêu thương: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news