Tin mới

Gần 100 dân chơi phê ma túy, thác loạn trong quán bar

Chủ nhật, 24/12/2017, 16:11 (GMT+7)

Lực lượng công an quận 7, TP.HCM đã bất ngờ đột kích quán bar 396 phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót kèm phê ma túy đá.

Lực lượng công an quận 7, TP.HCM đã bất ngờ đột kích quán bar 396 phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót kèm phê ma túy đá.

Theo tin tức trên Thời Đạibáo Giao thông đăng tải, ngày 24/12, Công an quận 7, TP.HCM đang tiến hành lập hồ sơ xử lý hàng chục dân chơi phê ma túy được phát hiện trong quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng.

Hơn 60 nam nữ thanh niên bị công an phát hiện dương tính với ma túy

Trước đó, vào lúc 0h 30 ngày 24/12, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an Q.7 bất ngờ ập vào kiểm tra tụ điểm này phát hiện hàng trăm dân chơi đang quay cuồng trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Thấy bóng dáng công an, các dân chơi nháo nhào tìm đường tháo chạy nhưng đã bị các trinh sát giữ lại.

Trong số hàng trăm dân chơi, có nhiều cô gái tuổi còn rất trẻ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã tiến hành mời gần 100 người có biểu hiện phê ma túy và không có giấy tờ về trụ sở làm việc. Test nhanh, có 62 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Trong đó có 52 đối tượng là nam giới và 9 đối tượng là nữ giới.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news