Tin mới

Gần 2 tháng nữa vợ lâm bồn, người chồng nhẫn tâm làm điều “chỉ có ác quỷ mới làm vậy"

Chủ nhật, 06/05/2018, 21:15 (GMT+7)

Sau khi sinh 4 đứa con trai, người phụ nữ đang hào hứng chào đón con gái đầu tiên ra đời thì bất ngờ bị chồng sát hại dã man.

Sau khi sinh 4 đứa con trai, người phụ nữ đang hào hứng chào đón con gái đầu tiên ra đời thì bất ngờ bị chồng sát hại dã man.

Người phụ nữ tên Kirralee Paepaerei, 37 tuổi đã bị đâm 49 lần bởi người chồng Josh Homann khi cô đang mang thai đứa con gái của họ vào tháng 9/2015 tại căn nhà ở phía Tây Sydney (Úc). Gia đình Kirralee ví Josh như một tên ác quỷ với hành động nhẫn tâm không gớm tay. Trên phiên tòa tối cao NSW hôm thứ 6 (4/5) vừa qua, 8 người thân của cô Kirralee đã lần lượt chia sẻ sự mất mát và đau khổ do Josh gây ra. Không những thế, họ còn mặc áo thun màu tím in hình người phụ nữ đáng thương để tưởng nhớ cô.

Gần 2 tháng nữa vợ lâm bồn, người chồng nhẫn tâm làm điều “chỉ có ác quỷ mới làm vậy - Ảnh 1.

Người phụ nữ đáng thương chưa kịp sinh con đã bị sát hại dã man. (Ảnh: Internet)

Được biết vào tháng 3 vừa qua, Josh đã bị kết án tội giết người vì ra tay tàn độc với người vợ chung sống 2 năm khi cô đang mang thai đứa con gái chung ở tháng thứ 7. Theo báo cáo cho biết, Josh đã đâm Kirralee 28 lần vào mặt bao gồm những vết đâm trực tiếp đến động mạch, 21 lần vào ngực và đánh cô bằng một thanh kim loại trước khi nhảy từ cửa sổ ở căn nhà phía Tây Sydney. Cuộc tấn công tàn bạo khiến người phụ nữ tử vong và đứa con chưa sinh cũng không thể sống sót. Tòa tuyên bố bị cáo được chẩn đoán bị chứng rối loạn tâm thần tại thời điểm giết người.

Gần 2 tháng nữa vợ lâm bồn, người chồng nhẫn tâm làm điều “chỉ có ác quỷ mới làm vậy - Ảnh 2.

Người chồng được ví như "ác quỷ" đã ra tay tàn bạo với vợ đang mang thai. (Ảnh: Internet)

Trong buổi điều trần hôm thứ 6 vừa qua, phía gia đình của Kirralee nhấn mạnh sự tàn độc của Josh. Họ cho biết “chỉ có ác quỷ mới có thể làm được điều đó". Kirralee được miêu tả như một người phụ nữ hiền lành, tốt bụng và thông minh. Chị gái của nạn nhân, Kylee D'Ugo chia sẻ, cô vô cùng đau đớn khi nhận được cú điện thoại vào ngày 22/9/2015, cũng là ngày sinh nhật của cô và được thông báo rằng em gái đang mang thai đã chết.

Gần 2 tháng nữa vợ lâm bồn, người chồng nhẫn tâm làm điều “chỉ có ác quỷ mới làm vậy - Ảnh 3.

Chị gái và mẹ Kirralee có mặt trên tòa đau đớn chia sẻ về cái sự ra đi của cô. (Ảnh: Internet)

Trong bản tuyên bố trên tòa, cô Kylee nói: “Gia đình tôi không chỉ suy sụp về sự mất mát đối với em gái mà còn đứa cháu gái vô tội chưa kịp ra đời. Tôi cảm thấy đau đớn và trống rỗng bên trong. Nỗi mất mát này sẽ không bao giờ biến mất". Trước mặt kẻ sát nhân, Kylee nói rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho hắn ta vì đã huỷ hoại một gia đình hạnh phúc. Mẹ Kirralee đau khổ trải lòng, con gái bà là một người hiền lành, sau khi có 4 đứa con trai, cô đang vô cùng hào hứng chào đón đứa con gái đầu tiên. Cô cũng đã đặt tên cho con là Mia, nhưng giờ đây Josh đã phá huỷ tất cả.

Thẩm phán Lucy McCallum cho biết sẽ chính thức tuyên án tù cho Josh Homann vào ngày 25/5 tới đây.

(Nguồn: News.com.au)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news