Tin mới

Gặp gỡ TikToker Hùng Rơm - Chàng trai đam mê diễn xuất

Thứ hai, 09/01/2023, 16:15 (GMT+7)

Phan Sỹ Hùng hay Hùng Rơm là anh chàng điển trai đang được rất nhiều khán giả hâm mộ tìm kiếm khi thường xuyên xuất hiện trong series “Chuyện đồng nát” gây bão cộng đồng mạng. 

Phan Sỹ Hùng, hay còn được gọi với biệt danh thân mật là Hùng Rơm sinh năm 1997, là một trong những diễn viên chính của series “Chuyện đồng nát” và “Phía sau đồng Đô la”, sở hữu ngoại hình điển trai với nụ cười "đốn tim” bao cô nàng qua màn ảnh.

Gặp gỡ TikToker Hùng Rơm - Chàng trai đam mê diễn xuất - Ảnh 1
 

Được biết, Sỹ Hùng từng theo học chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật điện tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhưng lại có định hướng theo con đường đóng phim điện ảnh vì chàng trai đã tìm thấy được đam mê trong công việc này.

Góp mặt trong nhiều series đình đám, TikToker Hùng Rơm cũng có cơ hội được thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, từ anh công nhân lam lũ vất vả đến soái ca vạn người mê hay hotboy học đường đào hoa,.... Song ở bất cứ vai diễn nào, anh cũng thể hiện tinh thần cố gắng và quyết tâm chinh phục khán giả. 

Gặp gỡ TikToker Hùng Rơm - Chàng trai đam mê diễn xuất - Ảnh 2
 

Chàng trai trẻ cho rằng, mỗi vai diễn là một thử thách mà anh bắt buộc phải vượt qua trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật, nếu bản thân không nỗ lực sẽ bị đào thải khỏi môi trường cạnh tranh khắc nghiệt hiện nay. Chính bởi sự quyết tâm đó đã đem lại cho 9X tình yêu mến của khán giả, nhiều lượt theo dõi cũng như biệt danh Hùng Rơm anh thường sử dụng.

Gặp gỡ TikToker Hùng Rơm - Chàng trai đam mê diễn xuất - Ảnh 3
 

Mang sự trẻ trung, tươi mới ngoài đời thật của mình vào phim, TikToker Hùng Rơm tủm tỉm bảo: “Tôi diễn mà như không diễn!”. Chính lối diễn xuất tự nhiên và bản năng trời phú, anh được "đồn đoán" sẽ là gương mặt nổi bật mới của màn ảnh nhỏ Việt. 

Gặp gỡ TikToker Hùng Rơm - Chàng trai đam mê diễn xuất - Ảnh 4
 

Với những khán giả lớn tuổi, Sỹ Hùng rõ ràng là một gương mặt mới. Nhưng trong cộng đồng người trẻ, cái tên Hùng Rơm không xa lạ khi anh chàng này sở hữu kênh TikTok thu hút gần 1 triệu lượt theo dõi và hàng chục triệu yêu thích thông qua các video về cuộc sống. 

Đi lên từ con số 0, cái tên Hùng Rơm của hiện tại đã tiến rất xa trong nghề, xây dựng được vị thế vững chắc trong lòng khán giả. Nhưng phía sau ánh hào quang, chàng trai trẻ hiếm hoi chia sẻ mình đang mong cầu một ngày, sau khi đã "cháy" hết với nghề, sẽ được trở về cuộc sống bình yên. 

Gặp gỡ TikToker Hùng Rơm - Chàng trai đam mê diễn xuất - Ảnh 5
 

"Trước đây tôi luôn 'cháy' hết mình, để nghệ thuật đứng đầu. Sau nhiều biến cố xảy ra, cái tôi cố gắng nhất bây giờ là cho gia đình. Sau khi báo hiếu ba mẹ xong xuôi là tôi buông hết, tôi và gia đình chỉ muốn một cuộc sống bình yên. Tôi bị sợ cái xã hội bây giờ. Tôi bây giờ rất khác ngày xưa, không còn được hoạt ngôn, lanh lẹ, ồn ào như trước", Sỹ Hùng nghẹn ngào bày tỏ.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news