Tin mới

Gặp người yêu thân mật cùng người khác, chàng trai chỉ im lặng còn cư dân mạng lại phẫn nộ khi biết địa điểm hội ngộ

Thứ sáu, 07/09/2018, 22:29 (GMT+7)

Chàng trai vô tình đụng mặt người yêu lại trong hoàn cảnh rất trớ trêu, cô đang tay trong tay cùng người khác. Thế nhưng, chẳng ghen tuông, chẳng cãi vã, cả hai chỉ im lặng nhìn nhau rồi vội lướt qua.

Chàng trai vô tình đụng mặt người yêu lại trong hoàn cảnh rất trớ trêu, cô đang tay trong tay cùng người khác. Thế nhưng, chẳng ghen tuông, chẳng cãi vã, cả hai chỉ im lặng nhìn nhau rồi vội lướt qua.

Cuộc sống có vô số điều bất ngờ và một trong số đó là vô tình phát hiện ra người kia của mình tay trong tay cùng người khác. Thế nhưng, không phải ai khi bắt gặp cũng sẽ chọn cách tức giận Đánh ghen dằn mặt đối phương hay cãi tay đôi với người yêu. Đôi khi, có những tình huống trớ trêu tới mức cư dân mạng cũng phải sửng sốt và phẫn nộ.

Cụ thể, mới đây một chàng trai đã chia sẻ câu chuyện của mình về cuộc gặp gỡ bất ngờ với người yêu. Và càng đau lòng hơn khi chứng kiến người yêu của mình đang tay trong tay với người khác, thế mà anh chàng cũng chỉ im lặng cho qua. 

"Có khi nào chúng mày gặp người yêu tay trong tay với thằng khác mà vẫn im lặng, 4 mắt nhìn nhau cúi đầu đi tiếp không? Nghĩ mà buồn. Nhưng thôi, nói gì được khi mà bọn tao gặp nhau giữa cái chốn cần im lặng mà lướt qua nhau thế này? Tao chẳng biết cái kết nào cho cuộc tình này nữa."

Gặp người yêu thân mật cùng người khác, chàng trai chỉ im lặng còn cư dân mạng lại phẫn nộ khi biết địa điểm hội ngộ - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Nếu như ai chỉ đọc những dòng chia sẻ này chắc chắn sẽ trách cứ anh chàng sao nhu nhược và đáng trách, gặp người yêu thân mật cùng người khác mà còn có thể hành xử như thế. Nhưng pải nhìn hình ảnh đính kèm cư dân mạng mới té ngửa, thì ra cả hai gặp nhau trong khách sạn. 

Theo như bức hình, hai người thậm chí còn thuê hai phòng cạnh nhau và đương nhiên là cùng với người không phải bạn trai, bạn gái của mình mà là với một đối tác khác.

Dễ dàng hiểu được cả hai cùng Ngoại tình và bị bắt gặp nên có lẽ mới dễ dàng cảm thông và im lặng cho qua như thế.

Sau khi hiểu đầu cua tai nheo, cư dân mạng không khỏi sửng sốt rồi phẫn nộ. Không chỉ tức giận với cô gái, chàng trai chia sẻ câu chuyện này cũng nhận về nhiều chỉ trích:

"Ông ăn chả thì bà ăn nem thôi, tình yêu như bọn mày chẳng bao giờ có được cái kết tốt đẹp đâu."

"Thật chẳng hiểu bọn mày yêu đương kiểu gì, cứ tưởng thế là hay mà khoe ra."

"Chúc mừng cả hai mày, chúng mày đều cao thêm vài tấc."

"Mày thật là bản lĩnh và mạnh mẽ, trong hoàn cảnh đó thằng đàn ông nào cũng sẽ sôi máu lên mà lao vào sống chết với tình địch. Nhưng không, mày lại chỉ nhìn cô ấy rồi im lặng lướt qua như một sự chúc phúc cho họ thì rõ là mày quá ư vị tha và bình tĩnh. 

Người người sẽ tung hô mày, sẽ học theo mày. Đó là những gì mày mong muốn nhận được khi đăng hình này lên đúng không, nhưng không, mày và cả người yêu mày sống lỗi lắm, tệ quá tệ."

Gặp người yêu thân mật cùng người khác, chàng trai chỉ im lặng còn cư dân mạng lại phẫn nộ khi biết địa điểm hội ngộ - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, một số người lại tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện.

"Tao chẳng hiểu mày chụp 2 cái chìa khóa này kiểu gì. Thấy mày đặt ở vị trí nào đó chứ không phải cắm ở cửa... Không lẽ tụi mày gặp nhau đặt chìa khóa cạnh nhau rồi chụp à?"

"Xạo đi mày, lại câu like."

Cư dân mạng vẫn để lại rất nhiều lời bình về câu chuyện với tình huống oái ăm như trên nhưng chàng trai tuyệt nhiên chẳng hề lên tiếng. Chẳng biết tình yêu với hai người trẻ đó là gì khi chẳng toàn tâm toàn ý dành cho nhau, thậm chí còn ngang nhiên cho phép người yêu mình đi vào nhà nghỉ với người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news