Tin mới

Gây tai nạn giao thông, ông chủ đại lý vé số bị bắt

Thứ năm, 12/05/2016, 09:02 (GMT+7)

Ông Danh Hoàn - chủ đại lý vé số nổi tiếng ở Sóc Trăng được cho là người lái ô tô trong tình trạng có rượu gây tai nạn giao thông khiến 2 người bị thương.

Ông Danh Hoàn - chủ đại lý vé số nổi tiếng ở Sóc Trăng được cho là người lái ô tô trong tình trạng có rượu gây Tai nạn giao thông khiến 2 người bị thương.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, Pháp luật TP.HCM, Giao thông, Tri thức trực tuyến, ngày 11/5, Công an tỉnh Trà Vinh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Danh Hoàn (chủ đại lý vé số ở TP Sóc Trăng) về hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Theo đó, trước Tết Nguyên đán 2016, ông Hoàn điều khiển xe ô tô từ Sóc Trăng qua Trà Vinh để dự tiệc.

"Đại gia" vé số Danh Hoàn trước khi bị bắt - Ảnh: Báo Giao thông

Khi đang chạy trên QL 53 đoạn qua xã Phước Hảo (huyện Châu Thành), xe ô tô do ông Hoàn điều khiển đã tông vào một xe máy làm hai người trên xe máy bị thương nặng. Trong đó, một người bị thương tật 39%, và người còn lại 25%.

Nhà chức trách xác định, khi xảy ra tai nạn ông Hoàn có nồng độ cồn trong máu được cho là vượt mức cho phép để lái xe. Quá trình điều tra, người đàn ông này vắng mặt trong một số lần bị công an triệu tập nên cơ quan điều tra buộc phải áp dụng biện pháp ngăn chặn - Báo Tri thức trực tuyến thông tin.

Ông Hoàn là chủ đại lý vé số nổi tiếng ở Sóc Trăng. Nửa năm trước, ông bị khách hàng nghi ngờ đánh tráo 8 tờ vé số trúng giải 20 triệu đồng thành trật. Vụ án đang được TAND TP Sóc Trăng thụ lý, chờ ngày xét xử.

Xem thêm video:

[mecloud]NbLLQdXuwj[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news