Tin mới

Gây tai nạn xong, kéo nạn nhân vào lề đường rồi bỏ trốn

Thứ năm, 22/10/2015, 09:54 (GMT+7)

Cú va chạm mạnh khiến khúc gỗ trên xe Thịnh va vào người anh Nhàn khiến nạn nhân bị thương rất nặng. Thay vì đưa anh Nhàn đi cấp cứu thì Thịnh kéo nạn nhân vào lề đường rồi bỏ trốn.

Cú va chạm mạnh khiến khúc gỗ trên xe Thịnh va vào người anh Nhàn khiến nạn nhân bị thương rất nặng. Thay vì đưa anh Nhàn đi cấp cứu thì Thịnh kéo nạn nhân vào lề đường rồi bỏ trốn.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, Người đưa tin, ngày 21/10 cơ quan Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã bắt tạm giữ Đào Văn Thịnh  (20 tuổi, trú xã Văn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) do có hành vi gây Tai nạn giao thông, sau đó dìu nạn nhân vào lề đường, bỏ mặc đó rồi bỏ trốn.

Nạn nhân được xác định là anh Lang Văn Nhàn (28 tuổi, trú xã Quang Phong, huyện Quế Phong, Nghệ An)

Trước đó, khoảng 2h30 sáng 20/10, Thịnh điều khiển xe máy mang BKS 37K5-6505, phía sau chở một khúc gỗ dài 3,2 m.

Ngày 20/10, sau khi làm lễ mai táng, rất đông người dân đã đến chia buồn với gia đình nạn nhân - Ảnh: Trí thức trẻ

Khi xe của Thịnh đang chạy trên tỉnh lộ 532  đến xã Châu Thành (huyện Quỳ Hợp) thì va chạm với xe máy mang BKS 37F1-099.05 do anh Nhàn điều khiển.

Cú va chạm khiến khúc gỗ trên xe của Thịnh va vào người anh Nhàn làm anh Nhàn ngã xuống đường, bị thương rất nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, thay vì đưa anh Nhàn đi cấp cứu thì Thịnh kéo anh Nhàn vào lề đường rồi bỏ trốn. Anh Nhàn đã tử vong ngay sau đó.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều ngày 19/10, một số người dân xã Châu Tiến, Quỳ Hợp đi làm về hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên ở vệ đường. Sau khi kiểm tra thì thấy người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể nạn nhân được gia đình đưa về địa phương để mai táng. Được biết, anh Nhàn đang trên đường về thăm quê, khi đi qua đoạn đường đó thì xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, gia đình anh Nhàn thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news