Tin mới

Gerrard bị fan Chelsea khơi lại nỗi đau

Thứ hai, 11/05/2015, 09:43 (GMT+7)

Khá đông cổ động viên Chelsea có mặt tại sân Stamford Bridge tối qua đã sử dụng hình ảnh một người trượt vỏ chuối để chế giễu Steven Gerrard.

Khá đông cổ động viên Chelsea có mặt tại sân Stamford Bridge tối qua đã sử dụng hình ảnh một người trượt vỏ chuối để chế giễu Steven Gerrard.

Số là ở mùa giải trước Gerrard đã có pha trượt chân tai hại khiến Liverpool thua đau Chelsea 0-2 ngay tại Anfield, qua đó vỡ mộng vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử. “Tai nạn” của Gerrard ngay lập tức trở thành bị các anti-fan biến thành trò cười.

 

Gerrard bị fan Chelsea dùng hình ảnh một người trượt vỏ chuối để chế nhạo. 

 

Trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tối qua, nỗi đau của Gerrard một lần nữa được khơi lại. Một nhóm cổ động viên Chelsea đã sử dụng hình ảnh minh họa cú trượt chân của Gerrard để chọc tức cầu thủ này. Sau khi Gerrard ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool, nhóm cổ động viên này càng vẫy cao tấm ảnh nhỏ của họ hơn và liên tục hò hét, hát lời chế nhạo khi đội trưởng của Liverpool có bóng.

Không rõ điều này có ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của Gerrard hay không, nhưng đến phút 79, HLV Rodgers bất ngờ rút tiền vệ này ra và đưa vào một cầu thủ chuyên phòng ngự là Lucas Leiva. Đây là sự thay đổi khá khó hiểu bởi ở thời điểm đó, Liverpool rất cần bàn thắng để đánh bại Chelsea và nuôi tiếp hi vọng lọt vào top 4.

Dù bị chế nhạo nhưng trên đường rời sân, Gerrard vẫn được các CĐV ở Stamford Bridge và thậm chí là HLV Jose Mourinho vỗ tay trân trọng.

Nam Hồng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news