Tin mới

Ghê tởm chồng lập kế bẩn bắt quả tang vợ để ly hôn

Thứ năm, 29/05/2014, 10:38 (GMT+7)

Tôi quá hiền lành, chỉn chu lại khiến chồng chán ngán. Hắn tìm ngoài luồng để được phá cách, được hả hê với tính cách dâm đãng của mình rồi dính bẫy. Muốn bỏ vợ nhưng không có lý do cuối cùng lắm lập ra “kế bẩn”.

 

 

Tôi quá hiền lành, chỉn chu lại khiến chồng chán ngán. Hắn tìm ngoài luồng để được phá cách, được hả hê với tính cách dâm đãng của mình rồi dính bẫy. Muốn bỏ vợ nhưng không có lý do cuối cùng lắm lập ra “kế bẩn”.

 Tôi vốn là người thẳng tính, thật thà, từ nhỏ tôi đã ghét thói ăn chơi, trăng hoa, dối trá nhưng đúng là ghét của nào trời trao của ấy. Năm tôi 27 tuổi, tôi kết hôn, chồng hơn tôi 3 tuổi, hạnh phúc nhân lên khi tôi sinh con gái đầu lòng. Nhưng chỉ 3 năm sau đó, tôi có bầu con thứ 2 siêu âm lại là gái, anh  bắt đầu trở lại là con người thật của mình. Người mà trước đây tôi đã bị gia đình, bạn bà can ngăn là không nên lấy người đàn ông có thói trăng hoa. Chồng rượu chè nhậu nhẹt triền miên, vợ nói đụng đến là nổi khủng, cáu gắt và không ít lần tôi bị sưng má bởi cái tát trời giáng của chồng.

Tôi sinh con thứ hai buổi sáng nhưng mãi tận chiều tối anh mới vào viện thăm, trong khi tôi không có người giúp đỡ. Bố tốt mất sớm, mẹ lại già yếu, bố mẹ anh cũng không giúp được. Tôi nói thì anh bảo bận việc nhưng tôi biết công việc của anh, anh có thể chủ động sắp xếp được.

Nghe Audio tâm sự 

 

 

Sau khi sinh con thứ hai là chuỗi ngày tăm tối đối với tôi. Mình tôi một nách 2 con lại phải tự lo giặt giũ, nấu nướng, đi chợ lại phải suy nghĩ, đau lòng về anh. Anh bỏ mặc tôi với các con trong khi tôi đang còn rất yếu. Nhiệm vụ của anh chỉ là hàng tháng quẳng cho tôi ít tiền mà tôi phải tằn tiện chi tiêu mới đủ. Anh không cho tôi đi làm mà nói tôi ở nhà toàn tâm chăm con.

Vốn là người phụ nữ không dám trái lời chồng, tôi răm rắp nghe theo những gì chồng sắp đặt. Nhưng nhiều khi sự ngoan ngoãn, vâng lời đó tôi lại khiến anh cảm thấy chán ngán. Về đến nhà là anh quát tháo, mỉa móc chê tôi. Tôi thường xuyên phải nghe câu: “Sao cô lôi thôi thế, chả phá cách gì cả. Cô biết tôi thích gì cơ mà?” Hay “Cô nhàm chán quá đấy”… nhưng tôi vẫn chịu đựng để không làm phật ý anh. Anh đi sớm về khuya thậm chí đi cả tuần không về tôi vẫn lặng lẽ chăm bẵm mà không hề than vãn, cau có hay dò hỏi lý do vì sao.

 Dù cố nén nhịn nhưng thời gian đó tôi suy sụp vô cùng, lúc nào cũng nghĩ đến cái chết nhưng nhìn các con còn nhỏ dại nên cố sống. Rồi cuộc sống của tôi vui hơn khi căn nhà trống bên cạnh có người đến thuê mà một người đàn ông cao lớn, tâm lý và rất hay qua lại giúp đỡ mẹ con tôi những lúc chồng tôi vắng nhà.

 Lúc thì anh sửa hộ cái đầu quay, lúc cái bóng đèn hỏng, chơi với con gái đầu cho đỡ quấy mẹ. Sự cảm phục với anh ngày càng lớn trong tôi. Đến lúc mối quan hệ ngày càng trở nên gần gũi, anh tâm sự với tôi rằng đã chia tay vợ cách đây 2 năm hiện đang độc thân tôi lại thấy mủi lòng vô cùng. Người tốt như thế mà lại phải chịu cô đơn trong khi tôi đang tốt với chồng như thế mà chỉ nhận về sự phũ phàng.

 Có lần, chị hàng xóm nói với tôi rằng nên xác minh thông tin chồng tôi có bồ vì có lần chị ấy tình cờ gặp chồng tôi đi chơi với một cô gái còn rất trẻ, ngồi sau ôm eo, uốn éo. Tim tôi đau nhói nhưng làm thế nào để tôi xác minh thông tin đó bây giờ, một mẹ hai con nheo nhóc, thời gian để tôi được nghỉ còn hiếm hoi nói gì đến việc đi theo dõi chồng?

Càng đau khổ vì chồng bao nhiêu tôi càng cảm phục người đàn ông hàng xóm bấy nhiêu. Anh giúp tôi ngày càng nhiều việc hơn: nhờ đi chợ, đổ rác, trông con… Có lần chiếc điều hòa nhà tôi bị dò nước, anh nói anh là là thợ điện nên tôi nhờ sang giúp, sửa cũng khá lâu anh lại không lấy tiền nên tôi mời bữa cơm thay cho lời cảm ơn. Không ngờ sau bữa cơm ấy, tôi thấy đầu choáng váng, rồi mê man không biết gì nữa, khi tôi tỉnh dậy thì không mảnh vải che thân nằm bên "anh hàng xóm" trước mặt chồng.

Chồng tôi đập bàn quát tháo, gào thét vào mặt tôi, mặc tôi van xin, quỳ xuống thanh minh. Chồng tôi yêu cầu ly hôn và tôi đành phải đồng ý và tự nhận nuôi con cùng một phần tài sản.

Ba mẹ con tôi chuyển đến nhà bà ngoại, còn chồng đưa cô X dọn đến nhà tôi sống. Một thời gian ngắn sau đó, có thể do hối hận “anh hàng xóm” đã tìm tôi để thú nhận đã nhận vai diễn để chồng tôi có cớ ly hôn. Anh ta chỉ là một người vô công rồi nghề, từ quê lên chợ lao động tìm việc làm được chồng tôi thuê làm chuyện bậy để có lý do ly hôn.

Nghe xong câu chuyện, tôi rụng rời đau đớn, rồi giận dữ đến tột độ, tôi muốn nhổ vào mặt người đàn ông đối diện và muốn lao đến phỉ nhổ vào người mà tôi đã từng gọi là chồng, đê hèn, xấu xa đến thế là cùng. Chưa bao giờ tôi lại thấy ghê tởm chồng cũ của mình đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news