Tin mới

Ghen tình, 2 thiếu nữ tìm đến cái chết thương tâm

Chủ nhật, 14/12/2014, 14:21 (GMT+7)

Chỉ vì ghen tuông, nhiều thiếu nữ đã tìm đến cái chết và để lại những nỗi đau không gì bù đắp lại cho những người ở lại.

Chỉ vì ghen tuông, nhiều thiếu nữ đã tìm đến cái chết và để lại những nỗi đau không gì bù đắp lại cho những người ở lại.


Nữ sinh 19 tuổi treo cổ tự vẫn vì ghen tuông khi sống thử

Vụ việc xảy ra gần đây nhất là ngày 13/12, theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Cần Thơ cho biết, đang làm rõ vụ một sinh viên treo cổ tự tử tại nhà trọ ở phường An Bình.

Nạn nhân là Trần Ngọc Kim P. (19 tuổi, ngụ huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) là sinh viên năm 2, khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Tây Đô.

Được biết, P. và Nguyễn Hoài N. (24 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) có quan hệ tình cảm. Tháng 11/2014, N. dọn đến sống chung phòng trọ với P.. Gần đây, hai người mâu thuẫn vì ghen tuông chuyện tình cảm.

Chiều 11/12, sau khi ăn cơm, N. lấy điện thoại nhắn tin thì xảy ra cự cãi với P.. Sau một hồi to tiếng, khóc lóc P. lấy dây đòi treo cổ tự tử nhưng được can ngăn.

Sau đó, N. bỏ ra ngoài. Một lúc sau, người bạn kế phòng gọi mãi không thấy P. trả lời nên báo cho chủ nhà trọ. Khi mở cửa, mọi người tá hỏa thấy nữ sinh đã chết trong tư thế treo cổ.

Thiếu nữ 4 lần tìm đến cái chết

15 tuổi có thai, 16 tuổi làm mẹ và 4 lần phải tìm đến cái chết vì bị chồng bạo hành, ngược đãi - đó là bi kịch vì yêu sớm của cô bé Đỗ Thị K.N. (sinh ngày 4/11/1995).

Trao đổi với PV báo Ấp Bắc vào tháng 5/2013 về lần thứ 4 tìm đến cái chết, cô bé N. chia sẻ trong nước mắt: “Dù đã có vợ, con nhưng chồng em vẫn công khai quan hệ với những cô gái khác và luôn miệng thách thức em. Chồng em cứ kêu em có tức thì đi thưa. Mỗi lần em phản ứng chuyện anh ấy công khai có người khác là em bị đánh bầm giập. Từ khi em mang thai cho đến bây giờ con em đã tròn 11 tháng tuổi, chồng và gia đình chồng chưa hề cho đồng nào phụ em lo cho cháu.

Bà mẹ trẻ 4 lần tự tử.

Hàng ngày em vừa trông con và đi làm ở vựa rau củ. Khi không có tiền mua sữa cho con thì xin cha, mẹ hay các dì, cậu. Khổ quá nên em muốn chết. Lần tự tử này cũng vì buồn chồng. Hôm đó em không còn tiền mua sữa cho con nên điện thoại hỏi xin chồng. Anh ấy không cho mà còn mắng em rồi còn nói bận đi chơi với bồ. Quẩn trí quá, em mua 20 viên thuốc ngủ về uống mong chết đi sẽ được giải thoát. Nhưng khi tỉnh lại ở bệnh viện, em thương con vô cùng. Em biết mình đã làm sai. Em sợ chết rồi bỏ con gái bơ vơ!”...

Bỏ lại hai đứa con thơ, mẹ tự tử vì ghen tuông

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong gia đình, nghi ngờ chồng có quan hệ ngoài luồng, chị Nguyễn Thị T (SN 1982) ở thôn Bái, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã tự tước đi mạng sống của mình bằng hai chai thuốc diệt cỏ.

Đau đớn hơn cả là hai đứa con thơ dại từ nay phải sống trong cảnh thiếu vắng bàn tay chăm sóc của người mẹ...

Như đã đưa tin từ trước, ngày 10/12/2012, PV báo Người đưa tin tìm về xóm Phúc Đường, thôn Bái, xã Cao Viên, đúng lúc gia đình chị T. đang chuẩn bị đưa thi hài của chị về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Bên linh cữu của mẹ, cậu con trai 8 tuổi cầm hộp sữa tươi vừa mút, vừa nghịch. Có lẽ cháu còn quá nhỏ để hiểu được nỗi đau mất mẹ là như thế nào. Nhìn đứa trẻ đứng túc trực bên linh cữu của người mẹ trẻ, những người xung quanh ai cũng rơi lệ.

Ông Trần Văn B., một người hàng xóm của nhà chị T, cho chúng tôi biết: "Tối hôm trước, tôi vẫn thấy vợ chồng chúng nó cùng hai con và bạn bè đi ăn thịt mèo vui vẻ, đến khuya mới về. Tối hôm đó, hai vợ chồng có cãi nhau, tiếng bấc tiếng chì nhưng tôi nghĩ chồng bát còn có lúc xô, biết đâu cơ sự lại ra nông nỗi như thế này..."

Chị Trần Thị M., là bạn học với chị T, chia sẻ: "Chồng chị T, là anh Phan Ch (SN 1979) là chủ thầu xây dựng. Trước kia, chị T. cùng đi chợ với tôi, sau đó chồng chị ấy nói không đi chợ nữa, ở nhà đi nấu cơm cho thợ.

Hai vợ chồng anh chị ấy đều đang ăn nên làm ra, kinh tế gia đình khá giả, chẳng hiểu vì ghen tuông thế nào mà chị T. lại hành động dại dột thế. Tôi chỉ biết trước khi uống thuốc tự tử, chị T. có viết lại mẩu giấy đại loại là không trách cứ ai trong gia đình, chỉ trách chồng đối xử không tốt".

Cái chết của chị T. không chỉ mang đến sự thiệt thòi cho 2 đứa con nhỏ mà con khiến cho người chồng không tránh khỏi sự day dứt, dằn vặt. Câu chuyện ghen tuông không biết thực hư, đúng sai đến đâu nhưng chắc chắn điều đó sẽ đeo bám, dày vò anh Ch. đến hết cuộc đời.

Theo Linh San

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ghen tình thiếu nữ